​Thành công hay thất bại của doanh nghiệp thiết kế kiến trúc đôi khi chỉ khác nhau về cách quản lý?

 16-01-2020
Nhiều người vẫn thường nói rằng: "Thành công hay thất bại của doanh nghiệp thiết kế kiến trúc đôi khi chỉ khác nhau về cách quản lý". Liệu nhận định này có đúng với thực trạng của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc hiện nay hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ thêm trong bài viết dưới đây nhé!

BẠN ĐANG TRỞ THÀNH NÔ LỆ CHO CÔNG VIỆC MỖI NGÀY?

Mỗi ngày trôi qua bạn đang dần trở thành nô lệ cho công việc thay vì để công việc trở thành nô lệ của bạn. Là một nhà quản lý nhưng lại luôn phải chạy theo nhân viên để nhắc nhở, đốc thúc công việc mỗi khi dự án gần đến hạn deadline.

Điều này khiến bạn bị quấn theo công việc mà chẳng hề có chút thời gian rảnh nào dành cho bản thân, gia đình và công việc. Công việc khiến chúng ta quan tâm và lo lắng mỗi ngày để làm tốt hơn nữa. Nhưng rồi cuối cùng, kết quả bạn nhận được lại chẳng hề như mong muốn và những gì mình đang cố gắng.



Bạn thấy nghi ngờ về năng lực của mình, thất vọng vì sự cố gắng mỗi ngày của bản thân mình. Bạn bị rối tung trong cách quản lý các dự án thiết kế nội thất của công ty mình. Vậy:

◾ Làm sao để có thể quản lý dễ dàng hơn?
◾ Làm sao để khách hàng thôi than phiền về tiến độ dự án?
◾ Có cách nào để đo lường hiệu quả công việc của từng nhân viên không?

Có cả vạn câu hỏi cùng vô vàn nỗi lo của các nhà quản lý. Tất cả những vấn đề nhức nhối trên sẽ chẳng còn đáng ngại khi bạn biết đến lợi ích của phần mềm quản lý dự án nội thất. Cùng chờ xem với phần mềm quản lý Ezmax CRM doanh nghiệp bạn sẽ thay đổi như thế nào nhé!

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Theo sát tiến độ và đảm bảo thời gian hoàn thành dự án

Nếu bạn đang là một doanh nghiệp nhỏ với số lượng dự án dời rạc và không liên tục thì sẽ chẳng có gì quá khó khăn trong cách quản lý. Tuy nhiên, khi lượng khách hàng dần đi vào ổn định với hạng mục công việc phức tạp hơn, liên quan tới nhiều phòng ban dẫn đến việc các nhà quản lý không kiểm soát được tình hình dự án.

Từng file báo cáo rời rạc, các thành viên không nắm rõ được công việc cũng như thời gian phải hoàn thành của mình. Nhân viên trong công ty luôn cảm thấy áp lực bởi lượng công việc hàng ngày quá nhiều dẫn đến không làm tốt được việc gì.



Thay vào đó, với phần mềm quản lý dự án Ezmax CRM bạn sẽ không cần ngồi đọc từng file báo cáo, truy cứu trách nhiệm của từng thành viên trong quá trình làm việc mà phần mềm sẽ đưa cho bạn thấy một bức tranh tổng quan nhất về toàn bộ các dự án đnag thực hiện tại doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày sẽ được thể hiện trên màn hình trực quan bằng biểu đồ, số liệu và con số chính xác.

Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên

Được xem là vấn đề thường xuyên xảy ra nhất trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay của thị trường ngành thiết kế nội thất là năng suất làm việc trì trệ của nhân viên trong công ty.

Bạn đang thiếu căn cứ để đánh giá mức độ hiệu quả trong công việc cuả từng nhân viên. Bạn càng không khẳng định được hiệu suất làm việc mỗi ngày của từng người?

Là một nhà quản lý nhưng bạn lại chẳng biết được năng lực thực sự của các thành viên trong công ty mình? Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng lại thực trạng của nhiều doanh nghiệp hiện nay.



Nhưng với Ezmax CRM thì mọi nỗi lo lắng này sẽ chẳng còn nữa khi nhà quản lý dễ dàng theo dõi được trạng thái hoạt động của nhân viên, những công việc đã hoàn thành, chưa hoàn thành và khối lượng công việc còn đang phụ trách.

Tất cả những dự liệu này đều phản ánh chính xác mức độ hiệu quả của một dự án trong suốt quá trình làm việc, giúp bạn luân chuyển và điều chỉnh kịp thời số lượng thành viên trong từng dự án để mang lại hiệu quả cao nhất cho công việc.

Thúc đẩy quá trình trao đổi giữa các phòng ban

Giám sát tiến độ và chất lượng công việc trong dự án luôn là vấn đề mất nhiều thời gian của nhà quản lý cũng như các trưởng nhóm phụ trách.

Nếu như trước kia mỗi ngày bạn phải dành thời gian đi hỏi từng phòng ban, đợi từng báo cáo được gửi vào email cuối ngày thì giờ đây phần mềm quản lý dự án nội thất sẽ trở thành người bạn quen thuộc trong công việc mỗi ngày.

Phần mềm Ezmax CRM có thể xử lý một khối lượng dữ liệu lớn mỗi ngày, nhờ vậy không chỉ quản lý mà bất kỳ thành viên nào cũng có thể kiểm tra và cập nhật được từng tiến độ dự án của mình để đưa ra những phương pháp làm việc cho phù hợp.



Đồng thời ứng dụng Ezmax CRM còn được tích hợp sẵn có trên mobile, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng như đang làm việc trên máy tính, và tất nhiên bạn có thể xử lý công việc ở bất cứ đâu như trên tàu xe, ô tô, ở nhà,..

Với những lợi ích của phần mềm quản lý dự án nội thất có thể mang lại, doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng đăng ký ngay để trải nghiệm MIỄN PHÍ phần mềm trong 15 ngày chưa?

LINK ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MÊM MIỄN PHÍ: 


  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 3201 8959

info@itechpro.vn