10 Nguyên tắc vàng để quản lý quy trình của doanh nghiệp thiết kế xây dựng

 01-11-2019
Nhân viên của bạn là những người biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực và công việc của bạn là đảm bảo họ thực hiện nó một cách hiệu quả. Nhưng trở thành một người quản lý hiệu quả không chỉ là thúc đẩy nhân viên của bạn làm việc chăm chỉ hơn – hay hiệu quả hơn.

Buộc nhân viên làm việc theo một cách nhất định có thể gây ra sự phẫn nộ, thậm chí không trung thành, trong khi quá mềm yếu có thể dẫn đến những thói quen xấu, lười biếng hoặc buồn chán. 
Tuy nhiên có một số cách phổ biến trên toàn thế giới. Hãy tuân theo 10 quy tắc vàng quản lý hiệu quả doanh nghiệp của bạn.

Hãy kiên định

Đây là quy tắc đầu tiên bởi vì nó áp dụng cho hầu hết cho mọi người. Trước khi phương pháp quản lý của bạn có hiệu quả, nó phải nhất quán. Bạn phải thưởng cho những hành vi tương tự mỗi khi chúng xuất hiện và đối xử với mọi thành viên trong nhóm của bạn bằng một quan điểm bình đẳng, đứng đầu.

Tập trung vào sự rõ ràng, chính xác và kỹ lưỡng trong giao tiếp

Cách bạn giao tiếp với nhóm của bạn có thể quyết định thành công cuối cùng của bạn. Khi hướng dẫn, hãy tóm tắt các cuộc họp hoặc chỉ cần cập nhật thông tin của công ty, hãy cố gắng vì sự rõ ràng, chính xác và kỹ lưỡng trong giao tiếp của bạn.



Điều này áp dụng cho bất kỳ phương tiện nào khác, cho dù điều đó có nghĩa là giao tiếp trực tiếp, email hay một cuộc gọi điện thoại. Rõ ràng, chính xác và kỹ lưỡng là cách tốt nhất để tránh truyền thông sai và giữ cho nhóm của bạn luôn kết nối trên cùng một hệ thống.

Đặt mục tiêu làm việc theo nhóm

Nếu bạn muốn các thành viên trong nhóm của bạn gắn kết hơn, hãy để họ làm việc cùng nhau. Đừng đặt mục tiêu chỉ cho bộ phận hoặc một cá nhân gây ra tâm lý hạn chế và buộc các thành viên trong nhóm phải bị cô lập. Thay vào đó, hãy cho nhân viên một trọng tâm và mục đích thống nhất, để truyền cảm hứng cho họ cùng nhau.

Công khai khen thưởng

Khi một thành viên trong nhóm của bạn làm điều gì đó đặc biệt, hãy thưởng cho họ. Làm điều này trước nhóm, nó sẽ làm cho người nhận cảm thấy tốt và cho các thành viên còn lại thấy rằng công việc khó khăn sẽ được đền đáp. Nhắc nhở duy nhất quay trở lại quy tắc một: Hãy nhất quán trong phần thưởng của bạn.

Hãy là tấm gương

Là người quản lý và lãnh đạo, bạn nên làm gương về hành vi của bạn. Nếu bạn xuất hiện muộn, nhóm của bạn sẽ ít đúng giờ hơn. Nếu bạn mất bình tĩnh một cách dễ dàng, những người khác sẽ không hài lòng trong việc kiểm soát cảm xúc của họ. Phấn đấu trở thành lý tưởng của riêng bạn về người lao động hoàn hảo, đặc biệt là trước nhân viên của mình.

Không bao giờ quy chụp tất cả

Nhóm của bạn bao gồm các cá nhân có sở thích, điểm mạnh, điểm yếu và ý tưởng độc đáo khác nhau. Không bao giờ sử dụng chính phương pháp tương tự để thúc đẩy, khuyến khích hoặc nhào nặn tất cả chúng. Tập trung vào các cá nhân, và tùy chỉnh cách tiếp cận của bạn để phù hợp với từng người.

Vẫn minh bạch nhất có thể

Tính minh bạch cho thấy sự chính trực của bạn với tư cách là người lãnh đạo và tạo dựng niềm tin với các thành viên cá nhân trong nhóm của bạn. Nếu bạn nói dối về điều gì đó, hoặc giữ lại thông tin, bạn có thể gây nguy hiểm cho các mối quan hệ của mình và sự tôn trọng với tư cách là một nhà lãnh đạo.

Khuyến khích tất cả các ý kiến ​​và ý tưởng

Càng nhiều người bạn tích cực tham gia thảo luận và cố gắng cải thiện tổ chức thì càng tốt. Không bao giờ trừng phạt một thành viên trong nhóm vì đã bày tỏ ý kiến ​​một cách tôn trọng – ngay cả khi điều đó đi ngược lại với tầm nhìn ban đầu của bạn. Cắt giảm một ai đó để nói lên ý kiến ​​sẽ tạo ra sự phẫn nộ và không khuyến khích mọi người chia sẻ suy nghĩ mới của riêng họ.

Giúp mọi người tận hưởng công việc

Bạn không cần một bàn bi-a hoặc bãi bỏ quy định trang phục để làm cho công việc vui vẻ. Bạn có thể làm cho ngày làm việc trở nên thú vị hơn với những yếu tố mới như những buổi đi ăn trưa bất ngờ, một phòng nghỉ dành riêng hoặc thậm chí chỉ là những cuộc trò chuyện bình thường với nhân viên của bạn. Giúp nhân viên của bạn thích đi làm và họ sẽ làm việc tốt nhất cho bạn.

Lắng nghe và đặt câu hỏi

Nếu ai đó không đồng ý với phong cách quản lý của bạn hoặc không giống như định hướng của công ty, thì đừng bỏ mặc người đó. Nghe. Và đặt câu hỏi của toàn bộ nhóm của bạn: Bạn nghĩ gì về điều này? Bạn cảm thấy sao về việc ấy? Cuộc đối thoại mở này giúp dễ dàng chủ động xác định các vấn đề và làm việc cùng nhau để tạo ra một môi trường cùng có lợi. Nó cũng sẽ làm cho nhân viên của bạn cảm thấy được đánh giá cao và công nhận.

Như bạn nhận thấy, các quy tắc này để lại nhiều khoảng trống để áp dụng trong việc lãnh đạo và quản lý thương hiệu cá nhân của riêng bạn. Luôn trung thành với những nguyên tắc này, bạn sẽ hợp nhất nhóm của bạn trong một môi trường bổ ích và phong phú.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ EZMAX CRM:

Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 36373961

info@itechpro.vn