3 Cách tăng doanh thu nhanh chóng với phần mềm quản lý bán hàng SPA 2020

 20-01-2020
Chỉ với một phần mềm quản lý bán hàng Spa doanh thu của bạn có thể tăng tới 300% mỗi năm? Tin được không?

Có bao giờ bạn đã mong muốn không phải bỏ hàng giờ để ghi chép, rà soát lại toàn bộ hoạt động của tiệm Spa trong cả tháng với đống sổ sách lộn xộn và một mớ file excel đi kèm mà công việc tại tiệm Spa vẫn hoạt động tốt với lượng doanh thu tăng đều mỗi tháng? Hãy cùng theo dõi câu trả lời của nhiều chủ tiệm Spa qua bài viết dưới đây nhé!
 

TĂNG 300% DOANH THU MỖI NĂM NHỜ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA HIỆU QUẢ
 

Đi cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường Spa hiện nay là những mệt mỏi, buồn phiền của chính các chủ tiệm Spa mỗi khi chia sẻ về tình hình hoạt động tại tiệm: "Tôi đã quá mệt mỏi với việc bộn bề công việc mỗi ngày, ngay cả khi thời gian nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần tôi cũng không có được nữa".

Cả ngày bận rộn với việc quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng, kiểm tra đơn hàng nhập/xuất đã khiến nhiều chủ Spa không còn chút thời gian nào cho bản thân. Giờ đây, với phần mềm quản lý bán hàng Spa 2020 - Ezmax CRM là lúc bạn có thể trút bỏ gánh nặng công việc mỗi ngày để lên những kế hoạch, chương trình cho sự phát triển Spa trong tương lai rồi đó. 



Thay cho việc mỗi tối phải kiểm tra lại sổ sách để xem hôm nay những khách hàng nào đã đăng ký liệu trình, thời gian bắt đầu, thời hạn kết thúc để lên lịch nhắc nhở khách hàng. Rồi đến những báo cáo tổng hợp được gửi vào cuối mỗi ngày, mọi thứ thật phức tạp và lộn xộn. 

Thấu hiểu nỗi lo lắng và sự khó khăn trong cách quản lý lạc hậu, lỗi thời của nhiều Spa hiện nay đang gặp phải. Phần mềm quản lý bán hàng spa Ezmax CRM sẽ bật mí cho bạn cách quản lý Spa nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian.

Giờ đây thay vì phải có mặt hàng ngày tại tiệm Spa để quản lý như trước kia thì bạn có thể yên tâm đi công tác, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mà vẫn điều hướng phát triển cho hoạt động kinh doanh của tiệm nhờ phần mềm quản lý Ezmax CRM. Hãy cùng đọc tiếp để biết 
công cụ hữu ích này đã giúp chủ Spa tăng doanh thu hàng tháng lên đến 300% như thế nào nhé!

 

HỖ TRỢ ĐẶT LỊCH HẸN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC


Sắp xếp lịch hẹn khách hàng sao cho hợp lý được xem như việc khó khăn nhất các chủ Spa chia sẻ với chúng tôi trước khi có sự trợ giúp của phần mềm quản lý. Tuy rằng Spa chưa có quá nhiều khách hàng nhưng mỗi lúc khách hàng tăng lên là hoạt động tại Spa lại bị trùng xuống và trở nên rối tung.


Nhiều khi chính chủ Spa còn nghĩ rằng chi bằng có ít khách hàng nhưng chăm sóc họ được tận tình còn tốt hơn lượng khách hàng lớn mà khách lại cứ lần lượt ra đi, nỗi buồn phiền này chẳng ai có thể chia sẻ được.


Nhưng giờ đây thì hoàn toàn khác, với chức năng đặt lịch hẹn nhanh chóng và chính xác ngay trên phần mềm quản lý Ezmax CRM, việc sắp xếp lịch hẹn với khách hàng sẽ được chính các nhân viên Spa, nhân viên chăm sóc khách hàng tại Spa trực tiếp làm. Bạn chỉ cần quản lý và kiểm soát các hoạt động nầy mà không cần mất công sức tự mình làm như trước kia.

Trường hợp nhân viên sắp xếp nhầm lịch hay trùng lịch hệ thống phần mềm Ezmax CRM sẽ tự động thông báo để từ đó nhân viên Spa đổi lịch hẹn cho khách hàng sao cho phù hợp nhất. Đồng thời, hệ thống SMS tự động trên phần mềm cũng trở thành một công cụ hỗ trợ tốt nhất trước mỗi ngày khách hàng tới Spa.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CHI PHÍ

Như chúng ta biết, việc quản lý công việc theo cách truyền thống thường mất rất nhiều thời gian và chi phí. Cụ thể như việc phải thường xuyên tổ chức các cuộc họp mỗi ngày, liên lạc và theo dõi quá trình làm việc của từng nhân viên,…

Tuy nhiên, với phần mềm quản lý bạn không cần nhất thiết gặp mặt trực tiếp mà có thể trao đổi mọi thứ qua hệ thống máy tính. Do đó đây được coi là cách quản trị công việc giúp tiết kiệm tối đa nhất.
 

TĂNG NĂNG SUẤT LÀM VIỆC CỦA CÁ NHÂN, TẬP THỂ


Có thể nói rằng khi sử dụng phần mềm quản lý Spa Ezmax CRM bạn sẽ có thể quản lý mọi thứ không giới hạn về không gian hay thời gian.

Nói một cách dễ hiểu hơn thay vì thay vì phải tổ chức hay tham gia những cuộc họp trực tiếp, mọi thứ đều có thể hoàn thành nhanh chóng chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Với hệ thống quản lý qua phần mềm trực tuyến, mọi nhân viên đều có thể dễ dàng nắm bắt công việc.

Bên cạnh đó, sếp và nhân viên cũng có thể tương tác online với nhau ngay cả khi ngồi tại nhà, hay du lịch, công tác xa. Mọi thông tin đều có thể được chia sẻ, thảo luận và quyết định mà không cần gặp mặt trực tiếp. Như vậy mọi công việc đều có thể rút ngắn thời gian tối đa.

Đặc biệt với các phần mềm thông minh người quản trị còn nắm rõ được tiến trình làm việc của từng nhân viên. Từ đó đốc thúc, nhắc nhở kịp thời tránh tình trạng trì trệ công việc.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NGAY TẠI ĐÂY:


Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 3201 8959

info@itechpro.vn