Để có thể quản lý khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất, nhân viên tại Spa luôn phải nắm được những thông tin cơ bản về khách hàng như: số điện thoại, tên khách hàng, lịch sử mua hàng, mong muốn và những lần thay đổi trong nhu cầu của họ.
.jpg)
Những nhà quản lý thông minh luôn là người lưu trữ thông tin cẩn thận nhất, đồng thời mọi dữ liệu về khách hàng sẽ được đồng bộ bằng một hệ thống nhất định để toàn bộ nhân viên chăm sóc khách hàng tại Spa đều có thể xem và tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng nhất.
Phân loại khách hàng theo nhu cầu, sở thích
Với mỗi khách hàng, họ sẽ có những nhu cầu và đòi hỏi riêng trong quá trình trị liệu, chăm sóc tại Spa. Vậy nên đối với mỗi chiến dịch quảng cáo, marketing mới nắm bắt đươc tâm lý khách hàng là yếu tố góp phần nên sự thành công.
Đặt lịch hẹn với khách hàng nhanh chóng
Điểm nổi bật của chức năng này là các nhân viên tại Spa được nhắc lịch, thông báo chính xác lịch hẹn của khách hàng sắp diễn ra. Đồng thời theo dõi được chi tiết nhất quá trình Spa, điều trị hay làm đẹp của khách đang ở giai đoạn nào.
Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Spa
Nắm bắt tra cứu mọi hoạt động liên quan đến khách hàng nhanh chóng đơn giản như doanh thu, số lần đến, mức độ hài lòng, nhật ký thẻ, nhật ký sử dụng.

Vì vậy, bạn có thể tìm kiếm, tra cứu thông tin ngay trên hệ thống bất cứ khi nào cần thiết. Từ đó bạn có thể check và xử lý thông tin khách hàng nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian, thể hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM MIỄN PHÍ EZMAX CRM:
.jpg)