5 lý do để cải thiện quy trình bán hàng của bạn

 13-12-2018

5 lý do để cải thiện quy trình bán hàng của bạn



Lần cuối cùng bạn xem xét quy trình mà bạn chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền là khi nào? Nếu nó đã được một lúc, thì tại đây, tại sao nó lại là một ý tưởng hay:

 - Tính nhất quán - Khách hàng tiềm năng của bạn mong đợi nó và bạn cần nó. Đội ngũ bán hàng của bạn có tuân theo quy trình tương tự với mọi khách hàng tiềm năng không? Tính nhất quán xây dựng sự tự tin cho khách hàng tiềm năng của bạn và đảm bảo cho bạn về kết quả có liên quan. Khách hàng và khách hàng tiềm năng muốn biết những gì mong đợi. Bạn cần kiểm tra và đo lường tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Tính nhất quán giúp bạn quản lý kỳ vọng và sức đề kháng thấp hơn. Mặt khác, nếu mỗi nhân viên bán hàng làm điều đó khác nhau, thì rất khó để nói điều gì đang làm việc, điều gì không và điều gì cần thay đổi. Thực hiện quy trình của bạn theo cùng một cách mỗi lần. Sau đó, nếu cần cải tiến, việc này sẽ dựa trên quyết định có căn cứ


 - Làm cho nó dễ dàng để mua. Đã bao nhiêu lần bạn cố gắng mua một cái gì đó trực tuyến và cảm thấy thất vọng với sự phức tạp của quy trình? Nếu bạn như tôi, bạn từ bỏ và đi nơi khác. Điều tương tự cũng xảy ra trong nhiều người. Kiểm tra quy trình (thời gian, giấy tờ, v.v.) để hoàn thành giao dịch một khi quyết định mua hàng được đưa ra. Khách hàng của chúng tôi phải nhảy qua bao nhiêu lần? Những gì có thể được thực hiện để làm đơn giản hơn? Những bài học nào chúng ta đã học (và áp dụng) từ những sai lầm trước đây?

 - Tăng hứng thú lên. Tôi nghe tác giả / huấn luyện viên bán hàng Jeffrey Gitomer nói: Nếu khách hàng tiềm năng không quan tâm, điều đó có nghĩa là bạn không thú vị! Tỷ lệ chuyển đổi của bạn là bao nhiêu? Có lẽ nó thời gian để thư giãn mọi thứ lên một chút. Kiểm tra bài thuyết trình của bạn: kịch bản, biểu đồ, tài liệu tiếp thị, vv Xây dựng một số câu hỏi khiêu khích mới sẽ kích thích sự quan tâm. Chắc chắn sẽ có một số vấn đề về tác động nóng của người dùng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ hoặc ngành công nghiệp của bạn. Lý tưởng nhất là bạn muốn nghe khách hàng tiềm năng của mình nói: đó là một câu hỏi hay. Không có ai hỏi tôi điều đó trước đây.

 - Tạo sự thu hút. Bạn có mệt mỏi khi liên tục theo đuổi các khách hàng tiềm năng, rung chuyển các bụi cây, cầu xin các cuộc hẹn? Khi bạn tạo ra sự hấp dẫn cho sản phẩm, dịch vụ, kiến ​​thức, chuyên môn, v.v., bạn không bao giờ phải đuổi theo họ nữa! Hãy nhớ rằng nhận thức (đối với khách hàng tiềm năng của bạn) là thực tế. Bạn mang lại giá trị gì và rõ ràng như thế nào trước khi thuyết trình bán hàng? Nếu bạn có (hoặc phát triển) một đề xuất giá trị mạnh mẽ và có hiệu quả rõ ràng rằng trước, bạn nâng cao nhận thức về giá trị. Và giá trị thực sự hơn giá mỗi lần.
Bạn có thể có thể làm tốt hơn. Bạn có muốn nhiều hơn nữa tại nhiều nơi khác trên mạng xã hội không? Bắt đầu bằng cách đo chi phí của bạn trên mỗi khách hàng tiềm năng và chi phí cho mỗi khách hàng mới (chi phí mua lại). Nhìn lại một hoặc hai năm. Là nó thấp hơn, cao hơn? Điều tương tự với tỷ lệ chuyển đổi. Những gì bạn đo lường, bạn có thể thay đổi. Hãy hành động ngay hôm nay!

Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

info@itechpro.vn