Bạn có muốn nhiều khách hàng tiềm năng hơn

 23-11-2018

Muốn: Nhiều khách hàng tiềm năng hơn!
 
Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều cho rằng họ phải đầu tư số tiền lớn vào các chiến dịch tiếp thị mới để tăng doanh số khách hàng tiềm năng của họ. Tuy nhiên, có một số cách rất dễ dàng, tiết kiệm chi phí để tăng số lượng khách hàng tiềm năng của bạn theo cấp số nhân.
 
Liên hệ với khách hàng hiện tại của bạn: Bán hàng cho khách hàng hiện tại dễ dàng hơn sáu lần so với bán một khách hàng mới. Nếu bạn tập trung và giữ liên lạc với khách hàng hiện tại của mình, họ có nhiều khả năng kinh doanh nhiều hơn với bạn. Hãy suy nghĩ về các sản phẩm mới hoặc bổ sung mà họ có thể quan tâm. Cung cấp cho họ một cuộc gọi chỉ để nói xin chào và hỏi họ như thế nào nó đang xảy ra. Họ sẽ đánh giá cao sự quan tâm của bạn và sẽ trở thành người ủng hộ bạn.
Yêu cầu giới thiệu: Khách hàng hài lòng của bạn, nhân viên hạnh phúc và bạn bè / gia đình sẽ muốn bạn thành công trong nỗ lực kinh doanh của bạn. Hỏi họ xem họ có biết những khách hàng có cùng quan điểm khác có thể quan tâm đến dịch vụ của bạn không. Nếu bạn yêu cầu hầu hết mọi người giúp đỡ, họ thường sẵn lòng làm việc với bạn. Khi yêu cầu giới thiệu, hãy cụ thể với các cộng sự của bạn. Ví dụ, hãy hỏi họ, “Tôi đang tìm kiếm những người quan tâm đến sức khỏe tốt hơn thông qua các chương trình tập luyện mới” hoặc “Khách hàng lý tưởng của tôi là chủ doanh nghiệp có doanh thu từ $ 1 triệu đến $ 10 triệu”.
Xác định một số nguồn giới thiệu tiềm năng cho năm tiếp theo.
Lên lịch ăn trưa / ăn sáng với mỗi lần giới thiệu, mỗi tháng.
Điều đó sẽ dẫn đến 12 cuộc họp trở lên và nhiều địa chỉ liên hệ kinh doanh mới theo cấp số nhân.
Gọi điện lạnh: Bạn muốn biết một chiến lược nhanh chóng và chi phí thấp có thể tạo ra kết quả lớn trong kinh doanh của bạn, nếu được thực hành thường xuyên? Các kỹ thuật đơn giản, như cuộc gọi điện thoại kiểu cũ đến khách hàng tiềm năng hoặc giới thiệu hấp dẫn, thường được sử dụng. Lý do chính của chủ doanh nghiệp vì không sử dụng gọi điện lạnh là thiếu thời gian. Nếu bạn không thể (hoặc sẽ không) làm điều đó, hãy xác định tài nguyên trong nhóm của bạn để xử lý công việc quan trọng này.
Tự kỷ luật để dừng những gì bạn đang làm trong năm phút mỗi ngày và thực hiện cuộc gọi. Chỉ hai cuộc gọi mỗi giờ, mỗi ngày làm việc, sẽ mang lại hàng trăm cuộc gọi trong một năm. Nếu bạn có danh sách mục tiêu, bạn có thể thực hiện cuộc gọi đến từng quý một lần để cho họ biết bạn đang ở đó và bạn quan tâm! Hãy nhớ rằng, ngay cả hôm nay họ đang mua những gì bạn đang bán từ người khác, bạn có thể tự định vị là lựa chọn thứ hai khi mọi thứ thay đổi!
Tập trung vào kết quả và đặt mục tiêu hàng ngày; thực hiện cuộc gọi cho đến khi bạn đạt được mục tiêu. Điều này có thể là để có được một cuộc hẹn, bán hàng hoặc giới thiệu mới (nếu thích hợp.) Theo thời gian, điều này sẽ trở thành một thói quen / công cụ hiệu quả để phát triển doanh nghiệp của bạn. Khi bạn đã đạt được mục tiêu của mình trong ngày, chúc mừng bản thân và sau đó thực hiện các nhiệm vụ khác đối đầu với bạn.


Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

info@itechpro.vn