Bạn đã sử dụng Phần mềm quản lý thiết kế xây dựng hay chưa?

 20-01-2020

Với sự chia công việc rõ ràng và thời gian hoàn thành chính xác như một phần đặc thù riêng của lĩnh vực thiết kế nội thất. Năm 2020 sắp tới rồi, doanh nghiệp bạn đã sử dụng phần mềm quản lý thiết kế xây dựng hay chưa?

PHẦN MỀM QUẢN LÝ THIẾT KẾ XÂY DỰNG LÀ GÌ?

 

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu phần mềm quản lý thiết kế xây dựng là gì? Nó có khó sử dụng như những phần mềm công nghệ phức tạp hay không? doanh nghiệp chúng tôi phát triển theo hướng quy mô nhỏ thì liệu rằng phần mềm này có còn phù hợp trong việc quản lý dự án và nhân viên?



Thật vậy, trong những năm gần đây nhiều chủ doanh nghiệp đang mong muốn sở hữu một phần mềm quản lý thiết kế xây dựng vào doanh nghiệp để phục vụ cho công việc thường ngày nhưng lại chưa nắm rõ được hết những tính năng cũng như lợi ích của phần mềm này. 

Chính vì vậy, thấu hiểu được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp nội thất vừa và nhỏ, chúng tôi đã đưa ra một phần mềm quản lý Ezmax CRM để hỗ trợ bạn trong việc.
 

Xây dựng kế hoạch công việc cho từng nhân viên
 

Nếu như nhân viên của bạn là người hay bị quên hoặc do lượng công việc hàng ngày quá nhiều thì phần mềm quản lý thiết kế xây dựng sẽ trở thành công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho bạn những ngày làm việc sắp tới.

Giảm thiểu tối đa sự quen việc thường ngày thông qua tính năng nhắc việc ngay trên hệ thống phần mềm CRM hay chính ứng dụng Ezmax CRM trên chiếc điện thoại thường ngày. Nhờ vậy mà việc stress vì áp lực công việc của mỗi nhân viên sẽ giảm đi đáng kể. 


 

Một trong những ưu điểm khiến khách hàng vô cùng hài lòng khi sử dụng phần mềm Ezmax CRM để quản lý chính là cách sắp xếp công việc, thời gian hợp lý. Từ đó, không chỉ tiến độ công việc được đẩy mạnh mà áp lực của mỗi nhân viên cũng được giảm xuống phần nào khi có một lịch làm việc cụ thể với danh sách công việc được bố trí hợp lý.
 

Cập nhật thường xuyên, theo sát tiến độ dự án
 

Phần mềm quản lý Ezmax CRM cho phép người dùng cập nhật kế hoạch công việc theo từng ngày, từng tuần và theo tháng. Đối với mỗi phòng ban, nhân viên trong công ty đều có một tài khoản cá nhân trên hệ thống phần mềm quản lý thiết kế nội thất để có thể tự động cập nhật công việc trong từng dự án của mình.



Tính năng này rất quan trọng đối với những doanh nghiệp thiết kế xây dựng bởi dựa theo tính chất đặc thù của công việc thường ngày. Đối với mỗi dự án, nhân viên trong doanh nghiệp phải tạo lập kế hoạch rõ ràng và chi tiết, để từ đó các nhà quản lý có thể xem và sắp xếp công việc cho những dự án kế tiếp tránh tình trạng quá tải công việc, chồng chéo nhiều dự án một lúc.

 

Nhắc việc cho từng thành viên trong công ty

Tính năng nhắc việc cho từng thành viên trong công ty hay tự nhắc việc cho chính mình giống như chiếc đồng hồ báo thức mỗi sáng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng này trong phần mềm Ezmax CRM như một công cụ nhắc việc cho các thành viên trong cùng phòng ban, dự án.



Giờ đây, với phần mềm quản lý thiết kế xây dựng Ezmax CRM bạn hoàn toàn có thể gạt những cuốn sổ to nhỏ trên bàn làm việc và sắp xếp chúng gọn gàng được rồi. Mọi thứ khó khăn đã có Ezmax CRM giải quyết hộ bạn rồi. 

Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm quản lý Ezmax CRM:


Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 3201 8959

info@itechpro.vn