Bí quyết đưa khách hàng cũ sử dụng lại dịch vụ Spa của bạn

 03-09-2019
Nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp cả nước và trên toàn thế giới, dịch vụ Spa ngày càng được phát triển mạnh mẽ với nhiều cải tiến vượt bậc trong việc chăm sóc da mặt, thẩm mỹ, giảm béo. 

Nhưng bằng cách nào để tạo ra một hệ thống khách hàng cho spa của mình trong khi có hàng loạt những tiệm spa mới khác đang được mở ra? Để giúp các chủ Spa trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm dành riêng cho các dịch vụ Spa qua  bài viết dưới đây.

TÍCH ĐIỂM CHO KHÁCH HÀNG

Thẻ tích điểm dành cho khách hàng không còn là điều gì xa lạ với nhiều doanh nghiệp làm kinh doanh hiện nay. Từ cửa hàng thời trang, siêu thị, … Đặc biệt đối với các loại hình dịch vụ, nó như một cầu nối vô hình níu giữ khách hàng sau mỗi lần sử dụng tại Spa.

Tại sao những Spa áp dụng hình thức tích điểm lại níu giữ được nhiều khách hàng cũ quay lại hơn?



Chính bản thân mỗi chúng ta cũng đã từng trở thành những vị khách hàng quen thuộc của một loại hình dịch vụ nào đó, còn gì hài lòng hơn khi nhân viên Spa mà bạn hay tới đều nắm được toàn bộ lộ trình của mình.

Đôi khi chỉ cần một câu nhắc nhở về quá trình khách hàng đã sử dụng sắp được hưởng khuyến mãi khi tích đủ điểm cũng là một niềm vui nhỏ dành cho họ rồi. Một nửa thế giới của chúng ta đều mong muốn trở thành bông hoa xinh đẹp nhất dù đang ở bất cứ độ tuổi nào.

Vậy để giữ chân khách hàng cũ có còn là điều quá khó khăn hay không?

KHUYẾN MÃI CHO LẦN MUA TIẾP THEO

Nếu chỉ thực hiện riêng các chương trình quảng cáo để thu hút khách hàng mới trong khi ưu đãi dành cho những vị khách cũ bị bỏ quên có phải đang là một thiết sót lớn cho các tiệm Spa vừa và nhỏ hiện nay.

Trong một thời gian dài mà khách hàng cũ bỗng dưng không thấy xuất hiện thì nên làm điều gì? Đơn giản chỉ với một câu hỏi thăm về sức khỏe, công việc và thông báo chương trình sắp tới dành tặng riêng cho những khách hàng quen thuộc.



Mời họ trải nghiệm những sản phẩm mới để đưa ra lời nhận xét, góp ý cho sản phẩm thêm phần được hoàn thiện hơn. Phải chăng, đó không phải công việc quá khó cho một nhân viên chăm sóc khách hàng của Spa của bạn.

Trên đây là một vài chia sẻ của Ezmax CRM, hi vọng điều này sẽ giúp ích cho sự phát triển Spa của bạn sắp tới. Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động dành riêng cho các Spa Ezmax – CRM. 

Link đăng ký dùng thử phần mềm Ezmax CRM: 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 024 3637 3961 để được chúng mình tư vấn và hỗ trợ hướng dẫn sử dụng Miễn PHí phần mềm tốt nhất nhé.
 
 
 
 

Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 3201 8959

info@itechpro.vn