Chăm sóc khách hàng Spa tốt hơn với Marketing Automation

 17-05-2021

I. Tại sao nên sử dụng marketing automation với khách hàng spa?

Không phải chỉ riêng đối với lĩnh vực spa mà trong  tất cả các doanh nghiệp thì vai trò của marketing automation rất quan trọng. Marketing automation là nền tảng quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh, được hiểu như một phần mềm tự động hóa các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp nhằm cung cấp những thông tin, nội dung có giá trị đến với khách hàng hiệu quả nhất.

Thời đại ngày càng phát triển, công nghệ hiện đại xuất hiện nhiều và trở nên thịnh hành hơn khiến các doanh nghiệp muốn phát triển vượt trội cần biết áp dụng công nghệ để đơn giản hóa quá trình vận hành của mình. Từ đó, marketing automation sẽ đóng góp vai trò quan trọng vào quá trình quản lý doanh nghiệp, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng nhằm đem đến những thành công cho doanh nghiệp.

Đưa marketing automation vào quy trình kinh doanh giúp doanh nghiệp luôn luôn được cập nhật nhanh chóng những tính năng mới nhất để cải tiến hơn. Đây cũng là tiền đề thể hiện sự quan tâm, tận tụy với khách hàng và khẳng định sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trên thị trường khắc nghiệt hiện nay.

II. Ứng dụng của marketing automation trong kinh doanh spa

1. Marketing automation phục vụ thực hiện mục tiêu và chiến lược của doanh nghiệp spa

Spa sử dụng công cụ marketing automation nhằm thực hiện các chiến lược kinh doanh theo tuần, tháng, quý và các nhiệm vụ được giao của doanh nghiệp.

Với marketing automation, spa không cần mất quá nhiều thời gian để đem đến các chương trình giảm giá, thông báo khuyến mại về dịch vụ. Những chiến lược quảng cáo này với cùng một nội dung sẽ được gửi đến khách hàng một cách nhanh chóng và cụ thể nhất. 

Điều này sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí sử dụng nhân lực cho spa mà vẫn đem đến hiệu quả rất cao. Khác với việc làm thủ công, với từng tập khách hàng, spa có thể để công cụ tự động chuyển tải thông điệp đến khách hàng nhanh nhất và chính xác nhất.

Một điểm đặc biệt nữa đó là với công cụ marketing automation, phản hồi của khách hàng cũng sẽ được tự động lưu trữ lại rõ ràng và đầy đủ theo thời gian: ngày. tháng, năm. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng quản lý thông tin, số lượng khách hàng đã truyền tải thông tin thông qua lịch sử dùng công cụ.

Doanh nghiệp spa có thể sử dụng các nền tảng trực tuyến phổ biến như: facebook, zalo, sms, ...

2. Spa có thể nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn

Marketing automation ngoài việc cung cấp, truyền tải những chương trình khuyến mại thì còn có thể gửi những lời chúc, tri ân khách hàng trong những dịp đặc biệt như: ngày lễ, sinh nhật, …. Đối với những khách hàng có những ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm khác nhau, công cụ sẽ tự động gửi lời chúc mừng, thông điệp nhằm giúp khách hàng có cảm giác được quan tâm, tôn trọng, giúp quá trình trải nghiệm dịch vụ spa được nâng cao hơn.

Không thể phủ nhận những lợi ích của công cụ này trong quá trình xây dựng một chiến lược kinh doanh, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Doanh thu của spa có thể được cải thiện đáng kể nhờ quá trình áp dụng công nghệ hiện đại vào doanh nghiệp.

3. Trao đổi trong nội bộ doanh nghiệp dễ dàng

Với công cụ marketing automation trên cùng một hệ thống, các bộ phận trong spa cũng dễ dàng nắm bắt được hoạt động vận hành của spa mình để có quy trình sắp xếp, phân chia nhiệm vụ liên quan một cách cụ thể, rõ ràng, tránh tình trạng chồng chéo, đùn đẩy gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của doanh nghiệp.

Điều này cũng hỗ trợ spa hoạt động theo quy trình nhất quán, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Trên đây là 3 điều tuyệt vời mà phần mềm marketing automation sẽ đem lại cho những doanh nghiệp spa sử dụng để tối ưu tốt nhất việc quá trình vận hành và phát triển của spa. Ngày nay, có rất nhiều phần mềm marketing automation hữu ích phù hợp cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các spa. EZMAX CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng kết hợp với marketing automation giúp các doanh nghiệp thực hiện chiến lược quảng bá, tiếp xúc với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Chức năng marketing của EZMAX CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiêp: gửi thông tin, chương trình khuyến mãi, tri ân đến từng khách hàng nhanh chóng, cụ thể và dễ dàng hơn. Chỉ bằng một thiết bị di động có kết nối internet, chủ doanh nghiệp spa có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình doanh nghiệp mình, dù ở bất cứ nơi nào hoặc bất cứ thời gian nào.

Hy vọng rằng bài viết về marketing automation đã giúp các bạn có thêm nhiều những thông tin hữu ích xung quanh công cụ này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể để lại bình luận để được giải đáp một cách nhanh nhất!


  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

02432018959

024 3201 8959

info@itechpro.vn