Đặt mục tiêu bán hàng và kết quả đo lường

 26-11-2018

Cung cấp cho người bán hàng của bạn một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn cần họ đạt được. Giải thích lý do chính xác tại sao họ cần đạt được điều đó và phác thảo tình hình tài chính của bạn. Cung cấp tiền thưởng nếu họ đáp ứng các mục tiêu. Mọi người muốn thành công, nhưng chỉ có thể làm như vậy nếu họ biết bằng cách nào họ sẽ được đánh giá.

Dưới đây là một số gợi ý hữu ích và mẹo về cách đặt mục tiêu rõ ràng:

 - Đặt mục tiêu rõ ràng.

 - Giải thích lý do tại sao các mục tiêu này cần phải được đáp ứng.
 - Cung cấp tiền thưởng hấp dẫn để hoàn thành.
 - Cung cấp nhiều khuyến khích cho cả những người đánh bại mục tiêu.
 - Đo lường tỷ lệ chuyển đổi:

Khi thực hiện, bạn sẽ thấy hầu như lúc nào tỷ lệ chuyển đổi của bạn được cải thiện. Tất nhiên, bạn sẽ không biết chắc chắn, bởi vì bạn chưa bao giờ đo nó trước đây, nhưng bạn sẽ bắt đầu tập trung vào việc bán cho những người đến cửa hàng.

Dưới đây là một số gợi ý hữu ích và mẹo về đo lường tỷ lệ chuyển đổi:


 - Kiểm tra và đo lường mọi thứ bạn làm.
 - Nếu nó không hoạt động, đừng ngại thay đổi. Xét cho cùng, có hàng trăm cách để làm điều đó.
 

Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 36373961

info@itechpro.vn