Hãy để khách hàng là người tiếp thị thay bạn

 11-07-2019
Bạn nghĩ sao khi chính những dự án thiết kế của công ty khi được xây dựng lên lại trở thành người tiếp thị thay cho bạn? Một vài lời chia sẻ chân thành kèm theo các bức ảnh đẹp mắt từ chính ngôi nhà, văn phòng, khách sạn, nội thất của khách hàng sẽ làm cho các khách hàng mới thêm phần tin tưởng và có một góc nhìn tổng quan nhất.

“Hãy để khách hàng tiếp thị thay bạn” có còn là câu hỏi dành cho nhiều chủ doanh nghiệp thiết kế cần phải suy nghĩ nữa hay không. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu 3 chiến lược sau đây để có câu trả lời nhé!

TẠO SỰ KHÁC BIỆT VỀ SẢN PHẨM

Tiếp thị truyền miệng vẫn là phương pháp phổ biến trong cách truyền thông hiện nay. Tìm kiếm khách hàng mới từ chính những khách hàng cũ hiện nay đang trở thành xu hướng hàng đầu cho các doanh nghiệp thiết kế vừa và nhỏ.



Chẳng cần tốn bất kì một khoản chi phí quảng cáo nào mà lại có hàng loạt khách hàng mới tìm đến công ty nhờ sự giới thiệu của những khách hàng cũ. Chính sản phẩm bạn tạo nên đã nói lên uy tín và thương hiệu riêng của doanh nghiệp bạn rồi. Tuy nhiên, việc tạo nên sự khác biệt riêng trong lối thiết kế là điều gây ấn tượng cho nhiều khách hàng, cập nhật các mẫu thiết kế mới theo xu hướng thị trường trong và ngoài nước để tạo nên sự phong phú và đa dạng về sản phẩm của mình.

MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CHO KHÁCH HÀNG

Một phần khó khăn hơn cho những doanh nghiệp làm trong lĩnh vực thiết kế, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của bạn có phải điều quá khó?

Làm sao để cho khách hàng cảm nhận được hết sự chuyên nghiệp từ chính doanh nghiệp của bạn trong từng bản vẽ thiết kế. Các dự án thực tế của từng bản vẽ sẽ ra sao và thời gian hoàn thành bản vẽ có đúng tiến độ hay không?



Tham quan một vài dự án bạn đang thực hiện cho khách hàng có thể là ý tưởng không tệ chút nào, để khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất, đồng thời lắng nghe cảm nhận từ phía khách hàng cũ.

Đồng thời, sau khi hoàn thành xong những dự án thiết kế doanh nghiệp nên tham khảo ý kiến khách hàng trong quá trình sử dụng có cần hỗ trợ gì không, khách hàng có hài lòng với sản phẩm của công ty,…                                                                                         

KHUYẾN KHÍCH VIỆC CHIA SẺ

Khuyến kích những người đã tin đùng và sử dụng sản phẩm thiết kế của mình chia sẻ trên các trang cá nhân của khách hàng và trên trang website riêng của doanh nghiệp. Đặc biệt, hàng tháng sẽ tạo ra các cuộc khảo sát chất lượng của khách hàng từ đó doanh nghiệp tạo được các điều chỉnh phù hợp hơn trong cách thức quản lý của doanh nghiệp.

Chẳng cần phải bỏ quá nhiều chi phí quảng cáo mà sự hoài nghi trong lòng khách hàng vẫn còn đó, chỉ với một lời khen ngợi chân thành từ phía các vị khách hàng cũ cũng đủ làm nên thương hiệu cho doanh nghiệp bạn rồi.



Thông tin cũng như những con virus có tốc độ lan truyền cực kì lớn khi được truyền miệng từ người này qua người khác. Với những nguồn thông tin chính xác, đáng tin cậy thì việc lan truyền sẽ giúp doanh nghiệp không tốn bất kỳ chi phí nào mà đây là hành động tự phát của khách hàng.

Trong một vài năm trở lại đây, việc tiếp thị truyền miệng vẫn mang lại hiệu quả tốt cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi quy mô doanh nghiệp ngày càng lớn lên, việc tiếp trị truyền miệng sẽ không thể bao quát hết toàn bộ địa danh trong cả nước được. Do vậy sử dụng phần mềm quản lý khách hàng sẽ bao quát được toàn bộ 3 chiến lược nói trên.

Chỉ với một công cụ quản lý Ezmax CRM đơn giản, chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng đưa thương hiệu của bạn đến khách hàng trong cả nước. Nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp hiệu quả cho việc bán hàng của doanh nghiệp mình ngày càng hiệu quả và phát triển hơn nữa xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 024 3637 3961 để được tư vấn và dùng thử phần mềm miễn phí!


  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 3201 8959

info@itechpro.vn