3 Kỹ năng "Cần Biết" để trở thành một nhà quản lý công ty thiết kế giỏi

20-08-2019

“Các bạn có muốn trở thành một nhà quản lý công ty thiết kế giỏi không?” Câu hỏi khiến số đông những nhà quản lý tương lai của chúng ta đều phải suy nghĩ về câu trả lời. Bất cứ ai cũng mong muốn trở thành một chủ doanh nghiệp, một nhà lãnh đạo giỏi trong những doanh nghiệp thiết kế vừa và nhỏ.Xem thêm...

Bật mí “Kinh nghiệm quản lý dự án xây dựng” Ai cũng Nên Biết!

16-08-2019

Bạn thấy mọi thứ đang không đúng như những gì mình dự tính? Khi số lượng hợp đồng ngày một tăng cũng là nỗi lo lắng về trách nhiệm mà nhà quản lý dự án xây dựng đang phải gánh vác mỗi ngày.Xem thêm...

Để kinh doanh lĩnh vực thiết kế hiệu quả cần những gì?

06-08-2019

Hàng ngày bạn vẫn thấy những tòa nhà cao tầng đang được xây dựng liên tiếp trên các thành phố lớn nhỏ. Nhu cầu sở hữu một căn nhà hiện đại với không gian thiết kế bắt mắt, sang trọng ngày càng tăng cao. Liệu rằng kinh doanh lĩnh vực thiết kế có đang là ngành nghề “hấp dẫn” đối với nhiều chủ đầu tư hiện nay.Xem thêm...

Bí quyết “Quản lý Spa – Thả ga du hí”

30-07-2019

Mùa nhớ của biển đã tới gần, cớ sao các Nàng còn đang bận rộn? Loay hoay trong đống hồ sơ, giấy tờ không nghỉ tay mà công việc vẫn bộn bề cả ngày, các chủ doanh nghiệp đang mong muốn tìm kiếm một công cụ quản lý Spa hiệu quả?Xem thêm...

Doanh nghiệp thiết kế phải làm gì để giữ chân khách hàng cũ?

15-07-2019

Là một chủ doanh nghiệp, bạn mong muốn điều gì từ những vị khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty mình? Giữ chân khách hàng cũ có là câu hỏi mà hầu hết những nhà quản trị đều phải đâu đầu cho chiến lược dài hạn?Xem thêm...

Khách hàng của doanh nghiệp thiết kế chủ yếu từ nguồn nào?

12-07-2019

Trong những năm gần đây, doanh nghiệp thiết kế vừa và nhỏ mọc lên rất nhiều tại các thành phố lớn. Lượng khách hàng có nhu cầu mong muốn sở hữu một căn nhà tiện nghi, sang trọng hay cách bố trí các đồ vật trong nhà hợp lý trở thành điều cần thiết.Xem thêm...

5 Nguyên tắc vàng để “chăm sóc khách hàng” mà doanh nghiệp thiết kế nào cũng phải biết! (Phần 2)

12-07-2019

“Chăm sóc khách hàng” có còn là cụm từ xa lạ với nhiều doanh nghiệp thiết kế trong xã hội hiện nay? Nhằm nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm trong những sản phẩm dịch vụ của công ty mình, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng 5 bước cơ bản sau đây để đánh ngục mọi vị khách tưởng chừng khó tính nhất.Xem thêm...

5 Nguyên tắc vàng để “chăm sóc khách hàng” mà doanh nghiệp thiết kế nào cũng phải biết! (Phần 1)

12-07-2019

“Chăm sóc khách hàng” có còn là cụm từ xa lạ với nhiều doanh nghiệp thiết kế trong xã hội hiện nay? Nhằm nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm trong những sản phẩm dịch vụ của công ty mình, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng 5 bước cơ bản sau đây để đánh ngục mọi vị khách tưởng chừng khó tính nhất.Xem thêm...
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

02432018959

024 3201 8959

info@itechpro.vn