Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả

 16-05-2020
Có một câu nói nổi tiếng thế này “Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ”. Chăm sóc khách hàng quan trọng đến mức quyết định việc Spa của bạn có thành công hay không. Thay vì quản lý thủ công, phần mềm chăm sóc khách hàng Spa đang trở nên quen thuộc. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn giải pháp chăm sóc khách hàng Spa EZMAX được nhiều Spa tin tưởng.

Trước khi đến với giải pháp phần mềm giúp chăm sóc hàng ngàn khách hàng hiện nay, tìm hiểu xem các Spa đang gặp khó khăn gì!

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng Spa hiện nay:

Công việc chăm sóc khách hàng hiện nay thường đến từ hai phía, thứ nhất là Spa giải đáp lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, thứ hai là Spa chủ động thực hiện việc duy trì liên lạc, quan tâm đến khách hàng và tạo ra dịch vụ tiện lợi. 

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng Spa

Nhiều Spa có suy nghĩ rằng chỉ cần mình thực hiện các dịch vụ tốt, sản phẩm bán ra tốt là khách hàng sẽ tự động quay lại Spa mình và còn giới thiệu khách hàng khác đến. Tuy nhiên, bạn đã suy nghĩ quá hồng hoá rồi, rất nhiều Spa khác có gói dịch vụ tốt và còn có cả dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Làm sao để cạnh tranh với họ khi bạn đang quản lý chăm sóc khách hàng thủ công.

Chúng tôi chỉ ra 3 khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng thủ công mà rất nhiều Spa hiện nay đang gặp phải.

Thứ nhất, không quản lý chăm sóc được một loạt khách hàng

Quản lý thủ công chỉ thích hợp trong trường hợp Spa có rất ít khách hàng, ít việc và có nhiều thời gian rảnh rỗi. Nhưng rõ ràng, không Spa nào muốn có ít khách hàng như thế. 

Với các Spa có đến hàng nghìn khách hàng, để lục tìm danh sách khách hàng, gửi thủ công 1 tin nhắn chúc mừng ngày lễ có khi phải mất đến vài ngày. Spa gặp khó khăn trong việc chăm sóc một lúc nhiều khách hàng, tốn rất nhiều thời gian không cần thiết.

Thứ hai, tốn kém nhiều chi phí

Để chăm sóc khách hàng, Spa phải thuê thêm nhân viên làm công việc nhắn tin, gọi điện thông báo cho khách hàng. Mỗi lần đến lịch hẹn của khách hàng, nhân viên chăm sóc phải nhắn tin/email/gọi điện thông báo đến khách hàng theo cách thủ công nhất. 

Công việc này cần thiết nhưng không đòi hỏi chuyên môn quá cao, tốn nhiều thời gian, tốn kém chi phí nếu làm theo cách thủ công thông thường.

Chăm sóc khách hàng thủ công tốn kém chi phí

Thứ ba, không hiệu quả

Rõ ràng, nhân viên thực hiện thủ công công việc chăm sóc này thường không hiệu quả. Hiện nay, mỗi một số điện thoại không cho phép nhiều khách hàng gọi đến cùng một lúc hay gọi một lúc ra nhiều máy khác nhau. Để khách hàng phải chờ đợi lâu, gọi điện đến máy bận, đường truyền kém thì đều khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng.

Con người làm thì không tránh được sai sót, để chăm sóc khách hàng hiệu quả, nhiều khi nhân viên sẽ bị quên việc, nhắn nhầm, nhắn sai, gọi sai,... 

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa EZMAX

Phần mềm EZMAX có những ưu điểm tuyệt vời giúp Spa chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

Chăm sóc hàng nghìn khách hàng một lúc

Chăm sóc khách hàng tự động trên nhiều kênh khác nhau

Rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng

Không phải ngẫu nhiên mà hơn 50 Spa đã tin tưởng và sử dụng phần mềm EZMAX, vì chúng tôi thấu hiểu những khó khăn mà các Spa hay gặp phải nên EZMAX được lập trình theo quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, giải quyết được hết khó khăn của cách chăm sóc thủ công.

Tìm hiểu ngay phần mềm chăm sóc khách hàng Spa EZMAX với 3 ưu điểm tuyệt vời cụ thể như sau:

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa EZMAX có chức năng quản lý và chăm sóc khách hàng tự động đến không giới hạn số lượng khách hàng. 

Người dùng không phải tra tìm trong giấy tờ hay sổ sách, vì tất cả thông tin về khách hàng đều được lưu trữ, phân loại trên phần mềm, rất tiện trong công tác chăm sóc khách hàng sau đó.

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa CRM EZMAX có chức năng chăm sóc khách hàng tự động trên nhiều kênh khác nhau, gồm SMS, Email và qua cả tổng đài. 

Với chức năng SMS, Spa có thể gửi tin nhắn đến không giới hạn số lượng khách hàng cùng một lúc. Các chương trình khuyến mãi, lịch nhắc, lời cảm ơn được Spa lồng ghép trong các tin nhắn Brandname tạo nên sự chuyên nghiệp của Spa. 

Vào ngày sinh nhật, ngày lễ lớn, thật tuyệt vời nếu khách hàng nhận được tin nhắn yêu thương chúc mừng từ phía Spa của bạn, không chỉ khiến khách hàng thấy được quan tâm mà còn là cách Marketing thương hiệu hoàn hảo.

Chăm sóc khách hàng tự động trên nhiều kênh khác nhau

Marketing tự động từ Email được lập trình vừa trả lời Email tự động, vừa giúp gửi Email tự động đến khách hàng. Cũng giống như SMS, người dùng cài đặt tin nhắn và thời gian gửi theo mong muốn và mục đích của Spa đến khách hàng của mình.

Đặc biệt, với hệ thống tổng đài VoIP, chỉ với 1 số điện thoại, EZMAX cho phép nhiều khách hàng cùng gọi đến tổng đài một lúc. Cũng chỉ với 1 số tổng đài, nhiều nhân viên của Spa cũng có thể gọi điện đến nhiều khách hàng cùng một lúc mà không lo gián đoạn. Đồng thời, VoIP cho phép các nhân viên được gọi nội bộ mà không mất thêm chi phí nào nữa.

Chủ Spa có thể quản lý công việc chăm sóc khách hàng bằng chức năng xem lại bản ghi âm cuộc gọi. Dù không giám sát một cách trực tiếp, chủ Spa có thêm nhiều cách để lắng nghe phản hồi của khách hàng vừa quản lý nhân viên của mình hiệu quả, đánh giá hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng.

Mọi thông tin về quá trình chăm sóc khách hàng được lưu lại trên phần mềm, là công cụ tuyệt vời trong phân tích, đánh giá để Spa triển khai các chương trình khuyến mãi kích cầu.

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa EZMAX hệ thống quy trình chăm sóc khách hàng một cách xuyên suốt và chuyên nghiệp ngay từ khi khách hàng lần đầu tiên đến với Spa.

Quá trình chăm sóc khách hàng được thể hiện trong suốt quá trình Spa phục vụ khách hàng, tạo ra một dịch vụ tiện lợi, hiệu quả. Từ khi khách hàng bước vào Spa lần đầu tiên, họ không phải chờ đợi. 

Mọi thông tin, mong muốn nhu cầu của khách hàng đều được Spa lưu lại trên phiếu yêu cầu dịch vụ hoàn toàn bằng phần mềm và chuyển ngay lập tức cho nhân viên tư vấn cũng như kỹ thuật viên ngay trên phần mềm. Sau khi tư vấn xong, thông tin về khách hàng lại được lưu trên phiếu kết quả khám.

Rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng

Quy trình mua hàng được tối ưu nhất. Hãy quên việc phải ghi chép bằng tay đi, nhân viên Spa chọn sản phẩm/dịch vụ khách hàng cần mua và có thể in luôn thành phiếu mua hàng.

Sau đó, thông tin thanh toán, báo cáo, công nợ về khách hàng, doanh thu đều được cập nhật trên phần mềm mà nhân viên không cần thêm một thao tác nào khác.

Sau khi khách hàng đã mua hàng, lịch dịch vụ có thể được in luôn và gửi cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể xem mọi thông tin về liệu trình, thanh toán, lưu ý của mình trên phần mềm EZMAX bằng tài khoản Spa cung cấp.

Khách hàng còn có thể chủ động đặt lịch dịch vụ ngay trên phần mềm. Phần mềm có chức năng cảnh báo nếu trùng lịch cũng như gợi ý thời gian phù hợp cho khách hàng để khách hàng trở thành người chủ động trong sắp xếp thời gian.

Như vậy, EZMAX thể hiện là một phần mềm chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả  được hơn 50 Spa tin tưởng sử dụng. Derek Sivers, người sáng lập CD Baby đã từng nói: “Dịch vụ khách hàng là hình thức marketing mới”, thế mới thấy, chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng để các Spa thu hút và níu chân thêm nhiều khách hàng. Mong rằng sau bài viết, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để giúp cho Spa của mình.

Chúc các bạn luôn thành công!

Dùng thử Miễn Phí phần mềm quản lý Ezmax CRM ngay tại:

 
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 3201 8959

info@itechpro.vn