Quản lý khách hàng như thế nào mới Hiệu Quả 2019?
Nhiều chủ doanh nghiệp thiết kế đang phải đau đầu với bài toán quản lý khách hàng mà vẫn không có lời giải đáp bất lâu nay. Vậy các chủ doanh nghiệp cần quản lý khách hàng như thế nào mới hiệu quả?
Mỗi ngày lượng khách biết đến công ty từ hệ thống quảng cáo, mạng xã hội, website ngày một đông lên nhưng tỷ lệ chốt sale lại giảm sút? Số lượng nhân viên kinh doanh tuyển nhiều hơn, chi phí quảng cáo tốn kém nhưng doanh thu không tăng?
Đừng quá lo lắng, chúng mình sẽ chỉ cho bạn điểm thiếu sót trong cách quản lý của công ty bạn ngay thôi. Bởi rất nhiều khách hàng của Ezmax cũng đã từng gặp trường hợp như vậy rồi.QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Bất cứ nhà quản lý nào cũng mong quản lý tốt đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty mình, nhưng đây chẳng phải điều quá khó cho những doanh nghiệp thiết kế trẻ.
Với chức năng lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch, chăm sóc khách hàng trên hệ thống quản lý của phần mềm Ezmax CRM bạn sẽ theo dõi được từng hoạt động của nhân viên kinh doanh.
Từ đó, công việc của từng nhân viên kinh doanh sẽ trở nên rõ ràng hơn, mỗi nhân viên sẽ đảm nhiệm một lượng khách hàng khác nhau tránh trường hợp bỏ sót, nhầm lẫn khách hàng trong quá trình chăm sóc, bán hàng.
.jpg)
Nhìn vào hình ảnh ta có thể thấy khách hàng của doanh nghiệp được phân chia thành 7 tầng, từ những người chưa biết đến sản phẩm, dịch vụ thiết kế của bên mình đến các thành viên đã trở thành những vị khách hàng quen thuộc.
Chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký dùng thử phần mềm bán hàng MIỄN PHÍ ngay tại đây: