Remarketing Sự Gợi Nhắc Hoàn Hảo

 18-04-2018
Sau đây là những kiến thức cần có để bạn áp dụng công cụ Remarketing vào chiến lược marketing online chung của doanh nghiệp mình.

Khái niệm Remarketing:

Những người đã từng vào trang web của bạn, có thể chưa mua, nhưng họ là những khách hàng tiềm năng, đã – đang hoặc sẽ có nhu cầu mua trong tương lai.

Bạn có thể quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên Internet. Kỹ thuật này được gọi là Remarketing (Tiếp thị lại).

Làm thế nào để thực hiện Remarketing ?

Bạn cần nhúng đoạn mã Remarketing vào trang web của mình.

Khi khách truy cập vào trang web, thông tin (cookie) sẽ được lưu trên trình duyệt.

Sau khi khách ra khỏi trang web, lang thang trên mạng, vào website X khác – cho phép hiển thị quảng cáo Google (Display Network – một hình thức tiếp thị liên kết) thì Google sẽ dựa vào thông tin trên trình duyệt để hiển thị quảng cáo website của bạn trên website X.

 

5 công dụng của Remarketing:

1/ Theo đuổi khách hàng tiềm năng: 

Những người đã ghé thăm website và xem hàng hóa của bạn, ít nhất họ cũng đã, đang hoặc sẽ có nhu cầu. Vấn đề là vì một lý do nào đó khiến họ không quyết định mua ngay. Vậy bạn sẽ bỏ qua lượng khách hàng này hay là tiếp tục thu hút sự quan tâm của họ?

Nếu bạn không làm thì chắc chắn đối thủ của bạn sẽ ngay lập tức nhảy vào giành khách hàng của bạn đấy.

2/ Nhấn mạnh sự quan tâm của bạn đến khách hàng:

Nếu được một website nào đó để ý và quan tâm đến những lựa chọn của mình, thậm chí họ luôn muốn gợi nhắc và chào đón mình thì ở vị trí là một khách hàng, bạn có thích không ?

Hãy thể hiện rằng công ty bạn luôn muốn quan tâm và phục vu khách hàng một cách chu đáo.

3/ Duy trì sự hiện diện thương hiệu trước mắt khách hàng tiềm năng:

Bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian để tăng độ nhận biết thương hiệu cho những người thực sự không có nhu cầu.

Với Remarketing, bạn có thể chọn lựa và luôn luôn duy trì nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng tiềm năng nhất của mình.

4/ Tiết kiệm và hiệu quả: 

Thông điệp – quảng cáo được gữi đến đúng đối tượng, điều này là rất quan trọng bởi gữi tràn lan chi phí sẽ cao hơn nhưng hiệu quả mang lại thì không được bao nhiêu.

5/ Tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số:

Chỉ có khoảng 1-2% khách mua hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Bởi đa số mọi người cần thêm thời gian và cả sự tin tưởng.

Nhưng sau khi họ suy nghĩ xong, rất có thể họ đã quên mất địa chỉ trang web của bạn và bạn sẽ mất đi một lượng khách hàng khá lớn đấy.

Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh online, việc thu hút khách hàng tiềm năng đến website của mình đã khó mà để khiến họ chịu mua sản phẩm – dịch vụ của mình lại càng khó hơn. Bài viết hy vọng bạn có thêm thông tin về một công cụ chính xác, hiệu quả và tiết kiệm cho chiến dịch marketing online của doanh nghiệp bạn.

 

Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 36373961

info@itechpro.vn