Thất bại là do nền kinh tế hay thái độ của bạn

 24-12-2018
 


Thất bại là do nền kinh tế hay thái độ của bạn?

Nhiều người kinh doanh tin rằng không có gì để họ có thể làm tạo ra sự thành công trong nền kinh tế này. Họ không tin rằng có bất cứ điều gì họ có thể làm khác đi để thay đổi vận may của mình trong những thời điểm thử thách này.
 
Họ nghĩ rằng nếu họ làm việc chăm chỉ hơn, bỏ thêm nhiều giờ hoặc cắt giảm chi phí thì sẽ giải quyết được những thách thức của họ.
 
Thách thức thực sự đến từ bên trong. Nếu bạn tin rằng bạn không thể làm gì để vượt qua những thách thức trong nền kinh tế thì bạn có thể hạ gục.
 
Quá nhiều người đang phấn đấu cho một kết quả khác nhau mà không thay đổi chiến lược của họ.
 
Nếu bạn muốn thay đổi kết quả của bạn, bạn phải thay đổi chiến lược của bạn. Nếu bạn tiếp tục làm những điều tương tự, bạn sẽ tiếp tục nhận được kết quả tương tự.
 
Nếu bạn tiếp tục phản ứng với nền kinh tế, bạn sẽ tiếp tục bị kiểm soát bởi nền kinh tế.
 
Một khi bạn quyết định rằng bạn sẽ không còn là nạn nhân của nền kinh tế bằng cách đổ lỗi cho người khác, kiếm cớ và sống trong sự phủ nhận, bạn có thể tiến lên và có cách tiếp cận chủ động liên quan đến sự thành công của doanh nghiệp.
 
Bạn là người duy nhất có thể tạo ra sự khác biệt trong doanh nghiệp và cuộc sống của bạn. Nếu bạn cam kết tạo ra kết quả phi thường trong cuộc sống và công việc kinh doanh của mình, bạn cần có toàn quyền sở hữu nó, chịu trách nhiệm về kết quả của mình và chịu trách nhiệm về hành động của mình.
 
Bạn cũng cần chấp nhận rằng thất bại duy nhất trong cuộc sống là không tham gia 100%. Điều đó có nghĩa là gì? Điều đó có nghĩa là bạn đã quyết định trao 100% cuộc sống và công việc kinh doanh của mình cho đến khi bạn đạt được kết quả mà bạn mong muốn. Điều quan trọng là bạn bắt đầu hiểu rằng bạn không còn có thể cố gắng làm điều gì đó. Bạn có làm được hay không.
 
Một ví dụ hoàn hảo tôi thấy là một huấn luyện viên không tham gia 100%, là một chủ doanh nghiệp thái độ đối với kế hoạch mục tiêu. Nhiều người tin rằng đó là một bài tập vô giá trị. Tại sao? Bởi vì họ đã không thực hiện thành công chiến lược này trong quá khứ. Do đó, suy nghĩ là nó không hoạt động.
 
Điều này có thể được xa hơn từ sự thật. Một trong những kết quả thành công nhất của kế hoạch mục tiêu sẽ là những thành tựu của Tiger Woods. Anh ấy đã viết ra tất cả các mục tiêu của mình và đăng chúng lên tường để xem xét liên tục khi anh ấy còn là một cậu bé. Anh ấy đã dành phần lớn cuộc đời của mình kể từ đó để hoàn thành mục tiêu này đến mục tiêu khác.
 
Nếu bạn đã được thử thách trong quá khứ với việc đạt được mục tiêu mong muốn thì bạn cần đánh giá lại quy trình của mình. Bạn không từ bỏ mục tiêu của bạn. Bạn phải cam kết 100% để tìm ra những gì đã hoạt động và những gì để làm việc. Sau đó, bạn phải cam kết thay đổi chiến lược của mình khi nào và ở đâu cần thiết để đạt được kết quả lý tưởng của bạn.
 
Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm thấy thời gian trong lịch trình bận rộn của bạn để thực hiện điều này? Vâng, nó rất dễ dàng. Để bắt đầu làm những việc bạn cần làm để thành công, bạn sẽ phải ngừng làm những việc đang khiến bạn không thành công.
 
Một khi bạn ngừng lãng phí thời gian của mình bằng cách đổ lỗi cho người khác, kiếm cớ và sống trong sự phủ nhận, bạn sẽ có nhiều thời gian để sở hữu toàn bộ cuộc sống của mình, hãy tự chịu trách nhiệm về kết quả của mình và chịu trách nhiệm 100% cho hành động của mình.
 
Thực hiện cam kết ngay hôm nay, để hành động để chinh phục những thách thức bạn đang đối mặt, mà bạn tin là kết quả trực tiếp của tình hình kinh tế hiện tại. Cam kết ngày hôm nay, để tập trung vào cơ hội nền kinh tế này đang cho bạn xây dựng sự phong phú lâu dài cho bạn, doanh nghiệp của bạn, cuộc sống của bạn và cộng đồng của bạn.

Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 36373961

info@itechpro.vn