Tin tức

Chăm sóc khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả?

31-03-2020

Nhiều doanh nghiệp đau đầu với bài toán họ phải làm gì để khách hàng mục tiêu hài lòng. Một trong những điều quan trọng là chăm sóc khách hàng. Cùng đi tìm hiểu cách chăm sóc khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả!Xem thêm...

Xác định khách hàng mục tiêu (Suspect) của doanh nghiệp như thế nào?

30-03-2020

Khách hàng mục tiêu là tầng khách hàng đầu tiên trong 7 bước để có được khách hàng trung thành doanh nghiệp. Muốn có được những khách hàng trung thành với doanh nghiệp, bạn phải chinh phục từng tầng khách hàng. Trước hết, hãy cùng chúng tôi xác định khách hàng mục tiêu (Suspect) của doanh nghiệp ngayXem thêm...

7 bước để có được khách hàng trung thành

28-03-2020

Bất cứ một chủ doanh nghiệp nào thì đều mong muốn có những người hâm mộ (Raving Fan). Raving fan là khách hàng trung thành với bạn và sẵn sàng giới thiệu về bạn với người khác. Để có Raving Fan không hề dễ dàng và bạn đã sẵn sàng để thử thách!Xem thêm...

Phân biệt giữa bán hàng đa kênh Multichannel với Omnichannel?

27-03-2020

Hiện nay, nhiều người đang nhầm lẫn giữa Multichannel với Omnichannel và nghĩ chúng giống nhau, đều là bán hàng đa kênh. Việc phân biệt rõ 2 khái niệm này giúp bạn lựa chọn được mô hình tốt hơn cho doanh nghiệp mình và sử dụng hiệu quả các kênh bán hàng.Xem thêm...

Quản lý bán hàng đa kênh sao cho hiệu quả?

26-03-2020

Omnichannel hiện nay là một xu thế của thế giới. Nhiều doanh nghiệp lớn cũng tin tưởng và sử dụng mô hình này như Vinmart, Juno, CGV, BHD,....Với nhiều kênh bán hàng như thế, quản lý thủ công hiệu quả là không khả thi. Cùng tìm hiểu giải pháp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất!Xem thêm...

Lợi điểm bán hàng độc nhất là gì? vai trò lợi điểm bán hàng độc nhất của doanh nghiệp

26-03-2020

Nói đến Romano người ta nghĩ ngay đến dòng sản phẩm chỉ dành cho nam, với lợi ích 2 trong 1 vừa tắm và vừa có thể gội. Nghĩ đến Highland Coffee người ta nghĩ ngay đến những cửa hàng bán đồ uống có không gian đẹp, mở và nằm ở vị trí đắc địa. Điều gì tạo nên ấn tượng của doanh nghiệp như thế? Cùng tìm hiểu!Xem thêm...

11 bước doanh nghiệp cần thực hiện ngay hôm nay để đối phó với khủng hoảng kinh tế do dịch Covid-19

21-03-2020

Vượt qua hoặc bị đánh bại? 11 bước doanh nghiệp cần thực hiện ngay hôm nay để đối phó với khủng hoảng kinh tế do dịch COVID-19Xem thêm...

Bí quyết Quản lý Spa bằng phần mềm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

18-02-2020

Bạn khởi nghiệp với một Spa nho nhỏ cùng nhiều chiến lược sáng tạo, nhưng việc quản lý các hoạt động tại Spa nảy sinh quá nhiều vấn đề mà không thể kiểm soát được. Bài viết dưới đây chúng mình sẽ bật mí cho bạn 3 bí quyết quản lý Spa bằng phần mềm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.Xem thêm...
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 3201 8959

info@itechpro.vn