Phần mềm quản trị doanh nghiệp

Khách hàng nói về ITECHPRO

08/11/2016 9:25:44 SA
        Các doanh nghiệp hiện nay đa phần đều chuyển hướng tập trung vào sản phẩm sang tập trung vào khách hàng. Việc một doanh nghiệp có phát triển bền vững hay không phụ thuộc rất nhiều vào khách hàng. Họ không những mua sản phẩm, tạo nguồn doanh thu cho ...

[ Chi tiết ]

14/11/2016 8:51:47 SA
      Email Marketing là một trong những phương tiện tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất, với số lượng khách hàng nhiều nhất và bạn hoàn toàn có thể theo dõi chiến dịch marketing một cách chi tiết nhất. Tuy nhiên, đa số các Email Marketing hiện nay được gửi đi ...

[ Chi tiết ]

17/11/2016 9:27:39 SA
Nạn tin nhắn spam đang làm phiền nhiều người. Mỗi ngày họ nhận được quá nhiều tin nhắn với nội dung mà họ không có nhu cầu và không hề quan tâm. Chính vì vấn nạn này mà những nhà kinh doanh cảm thấy khó khăn hơn trong việc làm rõ cho khách hàng hiểu tin nhắn thương hiệu khác ...

[ Chi tiết ]

21/11/2016 2:19:32 CH
Email Marketing vẫn tiếp tục là một trong những phương pháp hàng đầu trong việc tiếp cận với sự đa dạng của khách hàng, nhiều người tiêu dùng còn tìm hiểu cách thức marketing này để tìm ra đơn vị cung cấp và các chương trình khuyến mãi khi kiểm tra email của họ mỗi ...

[ Chi tiết ]

24/11/2016 9:21:12 SA
Cảm xúc là một phần đặc biệt trong trải nghiệm kinh doanh. Việc “đo cảm xúc” khách hàng sẽ giúp đơn vị kinh doanh thấu hiểu khách hơn, từ đó bán hàng tốt hơn và thu về nhiều lợi nhuận hơn. Một doanh nghiệp thông minh luôn tìm cách tạo ra nhiều cảm xúc trong khi họ kinh doanh. ...

[ Chi tiết ]

30/11/2016 3:47:02 CH
Có thể bạn không tin nhưng con người là một trong những yếu điểm khi sử dụng CRM. Nếu bạn là nhà quản lý cấp cao, bạn phải tham gia vào quá trình vận hành CRM ngay từ đầu và phải bố trí nguồn nhân sự hợp lý nhằm khắc phục yếu điểm con người này. Một dự án CRM thành công ...

[ Chi tiết ]

05/12/2016 9:17:14 SA
 “Làm thế nào để có được danh sách khách hàng đáng tin cậy à? Hỏi “tiến sĩ Google” ấy, trên đó rao bán đầy đó thôi, giá còn rẻ nữa!” Đùa với bạn chút thôi, đừng tin và làm theo thật đó nhé! Danh sách khách hàng mục tiêu đáng tin cậy là nguồn dữ liệu rất quan trọng đối ...

[ Chi tiết ]

18/11/2016 9:59:32 SA
Bạn đã bao giờ tự hỏi hệ thống quản lý khách hàng CRM là gì và các tổ chức giáo dục nên chi trả một khoản chi phí cho CRM không?

[ Chi tiết ]

19/11/2016 8:54:53 SA
“Tôi đã hoàn toàn thất bại”

[ Chi tiết ]

21/11/2016 9:30:09 SA
Có một chủ đề mà tôi muốn thảo luận với những nhà quản lý mà tôi đã gặp, họ nghĩ tài sản quý giá nhất trong kinh doanh của họ là gì?

[ Chi tiết ]

15/11/2016 8:59:55 SA
    Sếp của bạn phải quản lý rất nhiều việc và thường xuyên phải đi công tác, không phải lúc nào bạn cũng có thể gặp được sếp để báo cáo công việc. Tuy nhiên, bạn không thể cứ ngồi chờ trong khi có hàng đống việc cần xin ý kiến. Vậy giải pháp cho bạn lúc này là ...

[ Chi tiết ]

16/11/2016 9:19:29 SA
          Nếu bạn đang quản lý thông tin khách hàng bằng Excel, hãy trả lời tôi những câu hỏi này trước khi quyết định chắc chắn bạn không dùng CRM: 1, Dữ liệu khách hàng mà bạn đang lưu trữ chỉ là thông tin cơ bản như họ tên, điện thoại, email, ...

[ Chi tiết ]

11/11/2016 10:10:46 SA
 Bạn đang rất vui mừng vì hiện tại đang có rất nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên bạn không khỏi lo lắng và trăn trở: làm thế nào để có thể quản lý và chăm sóc tốt nhất cho cần ấy người mà không xảy ra sai sót?

[ Chi tiết ]

12/11/2016 9:59:22 SA
Nhân sự là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thực tế hiện nay cho thấy chỉ có 40% năng suất nguồn nhân lực được tận dụng. Vì sao vậy? Nhân viên không tập trung làm việc hay doanh nghiệp chưa có chính sách quản lý nhân sự hiệu quả?

[ Chi tiết ]

<< <  1  2  > >>
© 2011 Copyright by iTechPro. All rights Reserved