Phần mềm quản trị doanh nghiệp

THÚC ĐẨY CẢM XÚC KINH DOANH
24/11/2016 9:21:12 SA

Cảm xúc là một phần đặc biệt trong trải nghiệm kinh doanh. Việc “đo cảm xúc” khách hàng sẽ giúp đơn vị kinh doanh thấu hiểu khách hơn, từ đó bán hàng tốt hơn và thu về nhiều lợi nhuận hơn. Một doanh nghiệp thông minh luôn tìm cách tạo ra nhiều cảm xúc trong khi họ kinh doanh. Bạn có thể tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc trong công việc của mình bằng nhiều cách, với nhiều công cụ hỗ trợ. Và CRM đang là một trong những hệ thống quản lý tạo ra nhiều cảm xúc kinh doanh nhất cho người dùng.

 

 

CRM là gì?

 

Phần mềm CRM được xây dựng để phân tích dữ liệu từ tất cả các tương tác khách hàng. Phần mềm này sẽ diễn giải những thông tin và tạo ra các báo cáo thường xuyên để cung cấp những “phát hiện” mới nhất cho doanh nghiệp.

Những dữ liệu thực trong thời gian thực được cung cấp sẽ mang lại cơ hội kinh doanh lớn. Rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã không thể có ngày hôm nay nếu họ không có CRM.

 

 

Cảm xúc quan trọng như thế nào?

 

Cảm xúc dẫn dắt những việc mà bạn làm, thậm chí đến cách bạn tiêu tiền như thế nào cũng chịu sự ảnh hưởng của cảm xúc. Dễ dàng nhận thấy rằng, khi tâm trạng bạn tốt, bạn kinh doanh sẽ tốt hơn và bạn coi công việc là niềm vui trong cuộc sống. Bạn có mối quan hệ tốt đẹp với người đại diện khách hàng, cảm xúc trong bạn lúc nào cũng là sự phấn khởi và đôi khi sự phấn khởi đó cũng lan truyền sang cả những người đang hợp tác với bạn. Họ nhận ra niềm vui khi làm việc với bạn và dần dần sẽ trở thành khách hàng trung thành với bạn.

 

 

Khách hàng trung thành đang là một chủ đề nóng gần đây, tất nhiên là doanh nghiệp nào cũng mong muốn có một danh sách Raving Fan của riêng mình và họ đang nỗ lực tạo ra danh sách đó bằng cảm xúc tích cực mà họ đem đến khi làm việc với khách hàng.

 

Sự xuất hiện của cảm xúc trong phần mềm thông minh

 

Các doanh nghiệp luôn tìm cách để tăng doanh số và đối phó với những đối thủ trên thị trường và có rất nhiều công ty đã áp dụng phần mềm CRM để đọc cảm xúc của người dùng. CRM sẽ thay đổi cách các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng bởi họ sẽ có sự hiểu biết sâu sắc hơn về khách hàng.

 

 

Thúc đẩy các mối quan hệ

 

CRM sẽ là công cụ đại diện để xây dựng mối quan hệ nhanh chóng với khách hàng. Khi bạn có đầy đủ thông tin của khách hàng, nhắc tới họ, bạn sẽ có cảm xúc hơn nhiều với những người mà bạn không có bất kì thông tin gì. Và việc bạn hiểu thấu khách hàng cũng khiến họ hài lòng hơn với dịch vụ của họ.

 

Đưa ra những quyết định chính xác       

 

Tất nhiên doanh nghiệp nào cũng muốn đưa ra những quyết định chính xác trong quá trình kinh doanh và vì thế họ lựa chọn CRM. Thông tin chính xác mà CRM cung cấp cho người dùng sẽ thúc đẩy tương tác giữa doanh nghi với khách hàng lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Có thể thấy rằng phần mềm CRM là một công cụ phân tích cảm xúc người dùng. Các công ty sẽ thiết lập được chiến lược và mục tiêu dài hạn nhờ phần mềm này.

 

Tăng doanh thu

 

Mục tiêu chính của mỗi doanh nghiệp là tăng doanh số kinh doanh. Việc phát triển công nghệ phần mềm này rất cần thiết bởi cảm xúc đóng vai trò rất lớn trong việc mua bán. Hiểu khách hàng ở một mức độ tình cảm nhất định sẽ cho phép bạn bán được nhiều hàng hơn, bạn sẽ có những ý tưởng hành động cho mỗi khách hàng và ghi dấu ấn với họ.

 

 

Công nghệ đang có những bước tiến quan trọng, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nâng việc kinh doanh của bạn lên một tầm cao mới với EZMAX CRM nhỉ?

 

Các tin khác

© 2011 Copyright by iTechPro. All rights Reserved