Có 6 cấp độ bán hàng. Bạn đang ở cấp độ nào?

07-02-2024

Trong thời đại kinh doanh ngày nay, việc bán hàng không chỉ là giao tiếp giữa người mua và người bán mà đó còn là nghệ thuật, kỹ năng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 6 cấp độ bán hàng mà chọn đúng cách thì tiền tỷ chảy vào túi là hoàn toàn khả thi.Xem thêm...

Tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn với phần mềm quản lý khách hàng tự động

01-02-2024

Trong thị trường cạnh tranh như hiện nay, việc chăm sóc khách hàng không chỉ là nhiệm vụ mà còn là một chiến lược quan trọng để tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn. Làm sao để có thể chăm sóc khách hàng tự động, chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây!Xem thêm...

Bài học dành cho người muốn thành tỷ phú: Cách bán chiếc áo cũ giá 1$ kiếm được 1200$

26-01-2024

Hôm nay bạn như chiếc áo 1 USD, đó là vì bạn chưa nhận thấy giá trị của chính mình mà thôi.Xem thêm...

Câu chuyện khởi nghiệp từ táo và bài học kinh doanh đắt giá

19-01-2024

Mọi khởi nghiệp đều bắt đầu từ một ý tưởng. Cũng như câu chuyện về ba chàng thanh niên ôm mộng làm giàu từ những trái táo, song duy chỉ có một người thành công. Bài học kinh doanh ẩn chứa sau thành công ấy là gì?Xem thêm...

Quản lý nhân sự hiệu quả giữa thời đại số 4.0

13-01-2024

Giữa thời đại số hiện nay, quản lý nhân sự hiệu quả là một bài toán khó đối với các nhà lãnh đạo. Họ cần hiểu rõ tình hình của từng nhân viên để phân bổ công việc, khai thác nguồn nhân lực một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, họ cũng cần giữ chân nhân viên lâu dài để nâng cao hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp.Xem thêm...

5 vấn đề lớn mà doanh nghiệp bỏ sót dẫn đến thất bại khi quản trị khách hàng

06-01-2024

Khách hàng không chỉ là người tiêu dùng mà còn là hạt nhân quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Vì vậy, quản trị khách hàng là chìa khóa duy trì và phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn đang mắc phải lỗi lầm lớn trong việc quản trị khách hàng khiến bỏ lỡ nhiều cơ hội kinh doanh quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 lỗi lớn mà các doanh nghiệp đang mắc phải.Xem thêm...

Bí quyết thấu hiểu khách hàng: “Nói hay không bằng hỏi giỏi”

29-12-2023

Khách hàng chính là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, nhưng mỗi người lại có tính cách, yêu cầu và sự thỏa mãn khác nhau. Điều này cũng gây khó khăn rất lớn trong việc tiếp cận và thuyết phục họ. Đòi hỏi người bán hàng phải đặt mình vào vị trí của khách để hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng và mong muốn nằm sâu trong tâm trí của họ. Cùng tìm hiểu bí quyết thấu hiểu khách hàng qua bài viết dưới đây!Xem thêm...

Bí quyết trải nghiệm khách hàng giúp tối ưu hóa mối quan hệ, tăng cường sự hài lòng.

23-12-2023

Trải nghiệm khách hàng (CX) là chìa khóa quan trọng mở cánh cửa cho sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Việc hiểu rõ và quản lý một cách tốt trải nghiệm này giúp tăng cường lòng trung thành của khách hàng và giữ chân họ lâu dài.Xem thêm...
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

02432018959

024 3201 8959

info@itechpro.vn