Lợi ích của Marketing Automation
Tạo ra được hệ thống phễu thu hút khách hàng một cách tự động.
Hệ thống tự động phân loại khách hàng dựa vào các dữ kiện khách hàng thao tác với hệ thống.
Khách hàng ở các cấp độ khác nhau sẽ được thực hiện chăm sóc tự động với tần suất và nội dung chăm sóc khác nhau.
Tạo ra kênh kết nối thường xuyên với khách hàng, điều này giúp doanh nghiệp xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng và thương hiệu của doanh nghiệp luôn in đậm trong tâm trí của khách hàng.
Thiết lập một lần, sử dụng mãi mãi.
Tiết kiệm 50% nhân lực, thời gian và tiền bạc trong hoạt động Marketing Automation so với trước đây.
Giúp doanh nghiệp tăng 61% doanh thu sau 12 tháng áp dụng.