
👉 Thu hút, kéo khách hàng đến với mình đã khó, chăm sóc và để chốt đơn hàng với khách hàng càng khó hơn. Phần mềm quản lý khách hàng của itechpro sẽ giúp bạn những điều gì:
📌 Quản lý mọi thông tin, dữ liệu về khách hàng cá nhân/ tổ chức rõ ràng và lưu trữ mọi thông tin khách hàng chi tiết -> bạn càng hiểu rõ khách hàng thì cơ hội bán hàng càng lớn.
📌 Thông tin liên hệ của khách hàng được cập nhật và tích hợp chức năng gọi điện ngay giúp bạn tiện lợi chăm sóc khách hàng
📌 Quản lý cơ hội kinh doanh và các công việc đi kèm.
Mỗi khách hàng đều có một hay nhiều nhu cầu, với mỗi nhu cầu là 1 cơ hội để bạn bán sản phẩm, bạn cần nắm bắt, thống kê, và liệt kê các công việc cần làm để có thể biến cơ hội đó chuyển sang chốt bán sản phẩm.
📌 Quản lý dự án và các công việc đi kèm.
Khi bạn chăm sóc tốt thì cơ hội kinh doanh của khách hàng sẽ được chuyển giao sang 1 dự án (chốt đơn hàng), lúc này bạn đã đến giai đoạn bán hàng, bạn cần thực hiện theo đúng các quy trình cụ thể để giải quyết đơn hàng nhanh và hiệu quả.
📌 Quản lý các công việc khác liên quan cần làm với khách hàng
Khi bạn chăm sóc khách hàng, sẽ có các công việc phát sinh liên quan, bạn sẽ cần nắm rõ và thực hiện tốt nhất.
📌 Điều tuyệt vời cuối cùng là chức năng lưu trữ nhật ký cuộc gọi (nội dung chăm sóc và ghi âm các cuộc gọi trao đổi đã và đang làm) Hiện nay nhu cầu sử dụng và khả năng chốt bán hàng của telesales là rất lớn, bạn cần nắm bắt rõ các cuộc gọi và nội dung đã và đang chăm sóc khách hàng để có thể phục vụ chu đáo
👌
💟 Hãy coi Quản lý khách hàng là vấn đề then chốt giúp doanh nghiệp/ cửa hàng của bạn tồn tại, gia tăng sự canh tranh và hướng tới thành công bền vững trong tương lai. Vậy bạn đã làm được những gì
(y)