Website thương mại điện tử Quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, tích điểm, kho hàng, kế toán, công nợ, thu chi
Quản lý bán hàng đa điểm Quản lý chuỗi cửa hàng không giới hạn, xử lý đồng bộ dữ liệu nhiều cửa hàng
Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động Chăm sóc khách hàng bằng hệ thống hoàn toàn tự động
Các giải pháp marketing EZMAX cung cấp các giải pháp marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp
KPI cho hoạt động bán hàng Đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỷ lệ, chỉ tiêu định lượng
Tổng đài Chăm sóc khách hàng VoiP Giúp cho các doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng của mình ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào
👉 Vậy lợi ích của thẻ tích điểm là gì❓✅ Kích thích nhu cầu của khách hàng mua nhiều hơn.✅ Giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng.✅ Tăng sức hấp dẫn cho cửa hàng và thu hút thêm khách hàng mới.✅ Làm cho khách cảm thấy “VIP” hơn.✅ Làm khách ngạc nhiên, hứng thú.Và nhiều cửa hàng hiện nay đã và đang sử dụng thẻ tích điểm để lôi kéo khách hàng khá thành công, nhưng họ đều ĐANG GẶP KHÓ KHĂN TRONG VIỆC QUẢN LÝ THẺ TÍCH ĐIỂM.👉 Các vấn đề thường gặp khi sử dụng thẻ tích điểm:❌ Số lượng loại thẻ quá nhiều, bạn không thể quản lý chính xác hoặc mất thời gian để kiểm tra.❌ Chương trình khuyến mãi thay đổi liên tục, bạn không thể cập nhật chính xác để phục vụ khách hàng tốt nhất.Với tính năng thông minh của ITECHPRO sẽ giải quyết triệt để vấn đề trên và sẽ giúp cửa hàng/doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
6 BƯỚC LÀM CHỦ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG
17-06-2022
PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CHO SALES TỐT NHẤT HIỆN NAY
21-10-2021
5 LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG TỪ CHỐI SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM
19-10-2021
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? VAI TRÒ CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
09-10-2021
5 BƯỚC GIÚP DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN PHẦN MỀM CRM
21-09-2021