4 cách thu hút khách hàng dành cho doanh nghiệp thiết kế

 04-11-2019
Trong kinh doanh có rất nhiều yếu tố để quyết định sự thành công, một số yếu tố thuộc về con người như: uy tín, thân thiện, trách nhiệm, sự chu đáo, khéo léo… và một số yếu tố về sản phẩm, dịch vụ như chất lượng, sự mới lạ, độc đáo…

Nhưng tất cả các yếu tố này đều phải có một chung một điểm đó là hướng về sự hài lòng và thu hút khách hàng.

Vì vậy, để khởi đầu cho việc kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp thì yếu tố cơ bản cần nắm được là làm thế nào để thu hút khách hàng dành cho doanh nghiệp thiết kế và gia tăng lượng khách hàng. Dưới đây là một số yếu tố cơ bản cần nắm rõ.

Tìm hiểu thông tin và dữ liệu lịch sử mua sắm của khách hàng

Một trong những vấn đề mà các nhân viên kinh doanh cần có khi bán hàng là phải lưu lại hồ sơ về khách hàng. Việc thu thập thông tin về khách hàng như nhu cầu, ngân sách, sở thích... của khách hàng sẽ giúp các nhân viên bán hàng xây dựng được mối quan hệ tốt với họ.

Các thông tin về khách hàng có thể được chia thành thông tin của công ty khách hàng và thông tin cá nhân khách hàng. 
Với phần mềm quản lý bán hàng Ezmax CRM, người dùng có thể dễ dàng thấy được sự ưu việt về vấn đề quản lý thông tin khách hàng.



Các thông tin khách hàng được hệ thống lưu lại và sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào. Chỉ với thao tác đơn giản tìm kiếm khách hàng theo tên, số điện thoại, mã khách hàng, tất cả thông tin liên quan như lịch sử giao dịch, giá trị giao dịch, công nợ hay các chương trình khuyến mãi của khách hàng đều được hiển thị trực quan.
 

Tiếp cận, thu thập phản hồi của khách hàng


Một điều quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng là khuyến khích khách hàng đưa ra phản hồi, lắng nghe và phân tích những gì họ chia sẻ. Những phản hồi có thể cung cấp kiến thức hữu ích để hỗ trợ phát triển sản phẩm và cải thiện dịch vụ, đồng thời đem đến sự hài lòng và khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.



Bạn càng có nhiều thông tin về khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện có thì bạn lại càng dễ dàng thu hút khách hàng dành cho doanh nghiệp thiết kế của mình, từ đó quyết định độ lớn của nhóm khách hàng mà bạn nhắm đến, có được một cái nhìn toàn diện về khách hàng và đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn.
 

Xem xét triển khai chương trình khuyến mãi


Đòi hỏi quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp thiết kế là làm thế nào để luôn đạt được lợi nhuận trong khi vẫn thỏa mãn ngân sách, gia tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như phát triển thị phần của doanh nghiệp.

Để đạt được điều đó, điều quan trọng là các công ty nên thiết lập các mức giá thích hợp nhằm hỗ trợ các chiến lược marketing, sau đó bổ sung với những ưu đãi và hoạt động khuyến mãi nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.


 
Vào những thời điểm lượng cầu xuống thấp hoặc thị trường khó khăn, doanh nghiệp có thể tung ra những chương trình khuyến mãi giảm giá/ quà tặng để thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời đảm bảo dòng thu đều đặn cho doanh nghiệp.
 

Xác định khách hàng tiềm năng


Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng là yếu tố hết sức quan trọng, vì thế các công ty thiết kế kiến trúc đang cố gắng đưa ra những chiến lược mới nhằm khai thác lợi nhuận từ lượng khách hàng này cho tương lai.

Đánh giá nguồn lợi nhuận từ lượng khách hàng này có thể mang lại, trên cơ sở đó xây dựng những chương trình tiếp thị hiệu quả là những bước đầu tiên của chu trình bán hàng đối với khách hàng tiềm năng.

Hi vọng rằng với 4 cách thu hút khách hàng dành cho doanh nghiệp thiết kế này sẽ trở thành những bí quyết hữu ích nhất trong cuốn sổ tay chinh phục khách hàng của nhiều bạn. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM MIỄN PHÍ EZMAX CRM:

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn