Bí quyết xây dựng thương hiệu dành cho những doanh nghiệp thiết kế kiến trúc

 26-08-2019
Trong nền kinh tế đầy tính cạnh tranh khi vô số các doanh nghiệp thiết kế kiến trúc được mở ra hàng loạt. Vậy nơi đây mới đem lại lòng tin cho khách hàng? Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào để tồn tại trên thị trường ngày nay?

YẾU TỐ HÌNH THÀNH NÊN MỘT THƯƠNG HIỆU

Theo bạn, thương hiệu là gì? Tại sao hầu hết các doanh nghiệp trên thế giới đều chạy đua trong cuộc chiến xây dựng thương hiệu cho riêng mình?

Những câu chuyện thường ngày, từng chiến lược cụ thể của công ty đều không thể thiếu những khẩu hiệu, mục tiêu nhằm đưa doanh nghiệp phát triển trong chính thị trường mà họ đang kinh doanh. Bất cứ ai cũng muốn khách hàng biết đến một cái tên gọi thân thuộc, và doanh nghiệp thiết kế kiến trúc cũng không ngoại lệ. Vậy cụ thể, thương hiệu là gì và xây dựng chúng như thế nào?

Thử suy ngẫm một chút, những thương hiệu lớn và nhiều năm tuổi hay được khách hàng gọi với cái tên nào? Liệu có phải là tên công ty với nhiều chữ dài dòng và khó nhớ? Cái tên “Pepsi” thân thương mà mọi người vẫn hay gọi bằng là sự thành công của công ty nước giải khát quốc tế Pepsico Việt Nam, nhưng đâu mấy ai biết tên cái tên đầy đủ này.



Hay chăng thương hiệu Vinfast mới nổi trên thị trường Việt Nam, một niềm tự hào trong lĩnh vực sản xuất ô tô ngay chính tại nước ta. Đi sau đó là cả một công sức lớn lao của tập đoàn VinGroup.

Giờ thì bạn đã hiểu rõ thương hiệu nó quan trọng như thế nào trong giới kinh doanh rồi chứ, đôi khi khách hàng không thể nhớ tên của công ty bạn, nhưng những sản phẩm, dịch vụ bạn có được lại luôn đi cùng trong những câu chuyện của họ. Điều này chẳng phải thật tuyệt hay sao?

Tuy nhiên, đi cùng với niềm tự hào, hãy diện là cả một quá trình vô cùng khó khăn để những kiến trúc sư của chúng ta đưa ra những bản vẽ thiết kế chất lượng, đẹp mắt mang đến trải nghiệm hoàn toàn tốt cho mỗi khách hàng khi đến với công ty bạn. Và để xây dựng thương hiệu đến cho nhiều khách hàng chúng mình hãy cùng xem những bí quyết dưới đây nhé.

BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Hiểu được tâm lý khách hàng là điều vô cùng quan trọng đối với việc xây dựng một thương hiệu riêng cho chính doanh nghiệp của họ. Theo suy nghĩ của nhiều chủ doanh nghiệp, thương hiệu phải thật sự nổi bật, ấn tượng và mang đến sự khác biệt so với những doanh nghiệp kinh doanh cùng ngành.

Nhưng sự thật liệu có phải như vậy? Bạn đang xây dựng thương hiệu dành cho ai? Đối tượng khách hàng mục tiêu muốn hướng đến là gì, và đâu mới là con đường bạn chọn?

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ĐÂU?

Rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang bị thất bại trên con đường đưa đến một cái tên thân thuộc hơn với khách hàng, đôi khi sở thích cá nhân và những suy nghĩ mang tính chủ quan lại đang đưa bạn đi lạc đường.

Thử bỏ ra một phút để suy ngẫm nào, đâu mới là xu hướng khách hàng của bạn mong muốn, một căn nhà nhỏ lộng lẫy trong không gian nội thất sang trong mang đậm phong cách Châu Âu. Bạn nghĩ sao với phong cách thiết kế nhà vườn, yêu thiên nhiên mà chẳng kém phần sang trọng?

Bạn có từ chối khách hàng khi họ muốn thiết kế kiến trúc ngôi nhà của họ theo sở thích của riêng, cầu kỳ và phức tạp hơn những gì bạn vẫn đang làm?

Chắn hẳn, giờ đây bạn đã nghĩ ra thương hiệu mà doanh nghiệp bạn đang hướng đến rồi chứ, vậy còn chần chờ gì nữa mà không nghĩ ra một cái tên thôi nào!

TẠO SỰ KHÁC BIỆT TRONG THƯƠNG HIỆU

Tạo sự khác biệt trong thương hiệu là gì? Là điều mà không chỉ các công ty thiết kế kiến trúc đang tìm kiếm mà có đến hàng nghìn doanh nghiệp cùng ngành với bạn đang đau đầu suy nghĩ.

Thị trường cho ngành thiết kế kiến trúc được đánh giá mang nhiều tiềm năng cho những năm sắp tới, nhưng để cạnh tranh với các thương hiệu đã có tên tuổi lâu năm thì quả thực là điều vô cùng khó.



Các chủ doanh nghiệp tài giỏi của chúng ta đã nghĩ ra con đường dành cho “đứa con tinh thần” của mình hay chưa? Khi những thương hiệu uy tín có mức chi phí cao hơn đối với mỗi dự án mà đôi khi bạn nhận thấy công ty mình có thể làm tốt hơn điều này.

Hi vọng rằng qua bài viết này, những chủ doanh nghiệp tương lai của chúng ta sẽ có một cái nhìn xác thực nhất về cách xây dựng thương hiệu riêng của công ty mình.



Tuy nhiên, để thuận tiện hơn trong cách quản lý và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, chúng mình cung cấp phần mềm quản lý Ezmax CRM với những chức năng nổi bật như sau:


◼️ Quản lý kế hoạch kinh doanh của công ty

◼️ Quản lý báo cáo tiến độ dự án thường xuyên

◼️ Đo lường hiệu quả từng chiến dịch kinh doanh

◼️ Đo lường các chỉ số ảnh hưởng đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Dùng thử phần mềm MIẾN PHÍ ngay tại:     

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn