Cách tạo và tăng cường thương hiệu cá nhân của bạn

 11-10-2018

Thương hiệu cá nhân là gì?

Hãy để tôi xác định một thương hiệu cá nhân đầu tiên - một thương hiệu về cơ bản là một lời hứa. Khi bạn có một thương hiệu, đó là một lời hứa mà bạn thực hiện và được biết đến để giữ cho người bạn đang yêu cầu hoặc cố gắng gây ảnh hưởng.
Con người quyết định tình cảm và biện minh một cách hợp lý.
Nếu bạn có một thương hiệu cá nhân tốt, mọi người sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tranh luận ít hơn.
Nó có nghĩa là gì khi bạn tự tạo thương hiệu cho mình?
Tự xây dựng thương hiệu có nghĩa là phát triển danh tính chuyên nghiệp của bạn để phù hợp với các giá trị của bạn. Một thương hiệu luôn bắt đầu với giá trị của bạn. bạn đại diện cho cái gì?
Phẩm chất? Xuất sắc? Đáp ứng? Làm việc theo nhóm? Đổi mới? Khả năng lãnh đạo?
Sau đó, bạn xây dựng một thương hiệu cá nhân to lớn bằng cách bắt đầu với nguyên tắc toàn vẹn.
Không có danh tiếng tốt hơn bạn có thể có khác hơn là để mọi người nói rằng khi họ làm kinh doanh với bạn, bạn luôn thực hiện lời hứa của bạn.
Câu trả lời cho sự thành công là làm những gì bạn đã được thuê để làm và làm điều đó. Bây giờ, điều này mở rộng vào mọi lĩnh vực tương tác của bạn với những người khác.
Dưới đây là quy tắc:
“Mọi thứ đều được tính. Mọi thứ bạn tạo ra và xây dựng thương hiệu hoặc làm suy yếu và phá hủy thương hiệu của bạn. ”

Dưới đây là 8 Mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân

1. Tập trung và chuyên môn trên một khu vực

Điều đó có nghĩa là bạn phải tập trung thương hiệu của mình vào một lĩnh vực. Bạn không thể là làm tất cả mọi thứ cho mọi người.
Bạn có thể chọn chuyên về dòng công việc, sản phẩm, công ty hoặc ngành của bạn, phương tiện, cộng đồng của bạn, v.v.
Nhưng bạn phải được tập trung như một chùm tia laser chụm lại trên một thứ.

2. Trở thành một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của bạn

Bạn phải được công nhận là một trong những người có hiểu biết nhất, được tôn trọng hoặc có kỹ năng trong lĩnh vực của bạn. Họ có phẩm chất lãnh đạo tuyệt vời.
Vì vậy, một trong những điều bạn tự hỏi là: "Tôi muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực của mình ở đâu?"

3. Thương hiệu của bạn, tính cách của bạn
Thương hiệu của bạn phải được xây dựng xung quanh tính cách của bạn trong tất cả các khía cạnh của nó, bao gồm cả sai sót.
Bây giờ đây là một câu hỏi: Điều gì sẽ là nhân cách tốt nhất cho thương hiệu của bạn?
Nếu bạn muốn mọi người mô tả bạn theo một cách cụ thể, thì cách tốt nhất để họ mô tả bạn là gì?

4. Xây dựng một thương hiệu riêng biệt

Khi bạn đã tạo thương hiệu cá nhân của mình, bạn phải thể hiện nó theo một cách độc đáo.
Ví dụ, tôi biết một người phụ nữ gửi thiệp cảm ơn với một bông hoa khô bên trong.
Khi bạn mở nó, nó rơi ra. Điều nhỏ nhặt đó là điều khiến mọi người nhớ đến cô ấy trong nhiều tháng và nhiều năm sau đó.
Có thể bạn sẽ ký tên của bạn theo một cách đặc biệt hoặc trang phục theo một cách cụ thể.
Tôi biết một người khác luôn luôn mặc màu đỏ. Vậy làm thế nào bạn có thể được phân biệt?

5. Có thể nhìn thấy
Để có hiệu quả, thương hiệu cá nhân của bạn phải được nhìn thấy nhiều lần và nhất quán.
Khi bạn hình thành một thương hiệu, theo cách bạn sẽ trở thành doanh nghiệp hiển thị.
Nếu bạn không ra ngoài nói chuyện với mọi người, kết nối mạng, tham gia, nó không làm bạn tốt.
Được ra khỏi đó, nơi mọi người nhìn thấy bạn tất cả các thời gian. Rất thường xuyên thì mọi người sẽ thuê bạn, mua từ bạn, khuyên bạn không vì lý do nào khác hơn là họ đã nhìn thấy bạn xung quanh rất nhiều.

6. Hãy kiên định

Hành vi của bạn đằng sau cánh cửa đóng kín phải phù hợp với thương hiệu cộng đồng của bạn.
Một trong những tuyên bố thương hiệu lớn nhất bạn có thể nhận được là mọi người nói rằng bạn luôn giống nhau ở bên ngoài hay khi ở bên trong bạn.
7. Hãy kiên trì

Khi bạn đã thiết lập thương hiệu cá nhân của mình, hãy dành thời gian để phát triển. Gắn bó với thương hiệu của bạn và bỏ qua những mốt nhất thời, xu hướng, thay đổi.
Nói cách khác, hãy nhất quán mọi lúc.

8. Xây dựng ý chí tốt cho người khác
Bạn càng được coi là có ý định tốt hoặc thể hiện ý tưởng có giá trị, thương hiệu của bạn càng có ảnh hưởng.
Chúng tôi gọi đây là tư duy Back-From-the-Future.
Hãy tự hỏi mình điều này:
“Nếu 3 năm nữa, nếu họ sẽ làm một nghiên cứu về tôi và quay trở lại với một báo cáo về loại người mà tôi đã có, cách tôi đối xử với người khác, cách mọi người nói về tôi, danh tiếng của tôi và vị trí trong trái tim và tâm trí của người khác, những từ nào tôi muốn họ sử dụng? Trong tất cả các từ, thì một từ nào sẽ giúp tôi hơn bất cứ thứ gì khác trong lĩnh vực của mình? ”
Nó thực sự là một công việc sáng chói để chọn một từ sẽ là thuộc tính hàng đầu của bạn.

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn