Doanh nghiệp thiết kế cần làm gì để quản lý bán hàng hiệu quả?

 15-08-2019
Là một chủ doanh nghiệp giỏi, trước tiên bạn phải xây dựng được đội ngũ quản lý vững chắc. Dù kinh doanh ở bất cứ ngành nghề nào, đội ngũ bán hàng vẫn luôn là yếu tố quyết định tới thành công. Nhưng quản lý bán hàng hiệu quả có phải là tất cả đối với lĩnh vực thiết kế?

Chúng ta hãy cùng xem chủ doanh nghiệp thiết kế cần làm gì để mang doanh thu tăng lên đến 66% hàng năm cho công ty của mình nhé!

LẬP KẾ HOẠCH LÀM VIỆC

Lập kế hoạch công việc là một trong những chức năng cần thiết để quản lý hoạt động của một tổ chức. Đặc biệt, với những dự án thiết kế cần nhiều thời gian hoàn thiện và chịu sức ép từ phía khách hàng thì các nhà quản lý tài giỏi của chúng ta cần xây dựng một kế hoạch làm việc cụ thể dành cho từng phòng ban.

Tưởng chừng như đơn giản nhưng phần lớn các doanh nghiệp thiết kế và và nhỏ đều bị hạn chế trong cách lập mục tiêu cho từng bộn phận. Khi đảm nhiệm một dự án thiết kế ai sẽ là người chịu trách nhiệm toàn bộ cho dự án? Và các nhà quản lý cần làm gì để biết được công việc đã tiến triển tới đâu khi đi công tác?



Vẫn luôn là câu hỏi đặt ra cho nhiều chủ doanh nghiệp, với khối lượng công việc thường ngày bận rộn, lịch gặp khách hàng triền miên mà kế hoạch quản lý tại công ty lại không thể kiểm soát được.

Vậy nên, sẽ thật dễ dàng nếu như mỗi dự án thiết kế đều được phân chia hợp lý cho từng kiến trúc sư đảm nhiệm và lên một kế hoạch rõ ràng, chi tiết cho từng đầu mục nhỏ. Từ đó, tiến độ công việc sẽ được báo cáo thường xuyên và đảm bảo thời gian hoàn thành cho khách hàng.

ĐỊNH HƯỚNG CHO NHÂN VIÊN

Người quản lý xuất sắc cần đảm bảo cho mỗi nhân viên trong công ty mình có định hướng rõ ràng trong công việc được giao. Bởi vậy, nhân viên từng phòng ban nhất định sẽ hiểu rõ vị trí và nhiệm vụ của mình.



Nhờ vậy, những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty đặt ra trong từng thời điểm khác nhau sẽ được gấp rút hoàn thành cùng sự nỗi lực của các thành viên trong công ty. Với mỗi dự án của doanh nghiệp, những nhà quản lý luôn là người đưa ra định hướng rõ ràng và cụ thể cho từng bộ phận.

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC BẰNG PHẦN MỀM

Bạn nghĩ sao nếu toàn bộ công việc của tất cả các bộ phận trong công ty đều được quản lý bằng duy nhất một phần mềm CRM?

Nói đến phần mềm đôi khi bạn đang lo ngại về những chức năng và cách sử dụng của nó có khó như những gì bạn tưởng tượng. Vậy thì đừng vội lo, phần mềm quản lý Ezmax CRM cung cấp tính năng lập kế hoạch công việc, nhắc việc tự động, quản lý khách hàng,…



Khi áp dụng công nghệ điều hành hiện đại trong thời kỳ công nghệ 4.0 như hiện nay, tiến độ công việc của từng thành viên trong công ty sẽ được theo dõi trực tiếp trên phần mềm. Từ đó các nhà quản lý có thể đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên để đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho công việc và yêu cầu của phòng ban.

Ngoài ra, các chức năng quản lý mục tiêu, quản lý kế hoạch, đánh giá nhân viên, marketing tự động,… đều được tích hợp trên hệ thống của Ezmax CRM.
Hãy để chúng mình mang công nghệ số lại gần với doanh nghiệp bạn hơn nữa. Dùng thử phần mềm Miễn Phí ngay tại: 



Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn