Vốn biết khách hàng luôn đóng một vai trò quan trọng đối với mỗi công ty, nhưng tại sao doanh nghiệp thiết kế cần đến phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng mà không phải một công cụ truyền thống như excel, gmail?
Để trả lời chính xác được câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc như vậy, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
TẠI SAO PHẢI QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG?
Trong xu thế toàn cầu hóa như hiện nay, phần lớn những doanh nghiệp thiết kế phải không ngừng tận dụng các cơ hội để có thể tăng trưởng trước các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Cơ hội có được thị trường, có được khách hàng là điều vô cùng quan trọng.

Khi công ty ngày càng phát triển là khi số lượng khách hàng của doanh nghiệp cũng được tăng lên từng ngày. Vậy làm thế nào để quản lý tốt được khách hàng lại trở thành bài toán không hề dễ dàng.
Chi phí bỏ ra để có được khách hàng mới luôn nhiều hơn chi phí để có được lần mua hàng tiếp của khách hàng cũ. Chưa kể, những lời quảng cáo với chi phí 0 đồng của chính khách hàng là vô giá đối với mọi doanh nghiệp. Vậy chỉ với những lý do trên cũng đủ để mỗi doanh nghiệp trả lời cho câu hỏi: Tại sao phải quản lý khách hàng một cách chuyên nghiệp và bài bản hơn?
DOANH NGHIỆP CẦN QUẢN LÝ NHỮNG GÌ?
Tùy thuộc vào yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp thiết kế khác nhau để đưa ra những yêu cầu quản lý đáp ứng nhu cầu quản trị. Khách hàng của họ đa phần là những ai, sở thích của họ như thế nào và yêu cầu quan trọng nhất đối với mỗi loại hình dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp có làm hài lòng sự trải nghiệm của khách hàng.

Quản lý chăm sóc khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả hơn từ các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng khác.
Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng. Việc đo lường và đánh giá mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng trong mục tiêu thực hiện chiến lược.
PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Như một nhu cầu thiết yếu của nhiều doanh nghiệp thiết kế hiện nay, đặc biệt với những công ty có nhiều chi nhánh, trụ sở ở các tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Hoạt động quản lý chăm sóc khách hàng thường dời rạc, không thống nhất, quên ghi chép lại những thay đổi khách hàng,....
.jpg)
Bởi vậy phần mềm quản lý CSKH Ezmax CRM với những ưu điểm vượt trội trong cách quản lý sẽ phần nào hỗ trợ nhiều chủ doanh nghiệp trong việc quản trị.
⚫ Bảo mật thông tin khách hàng
⚫ Thu thập dữ liệu một cách nhanh chóng, chính xác
⚫ Nắm rõ quá trình chăm sóc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh
⚫ Sử dụng hệ thống Ezmax CRM để quản lý toàn bộ hoạt động trong doanh nghiệp.
Ngoài ra, phần mềm quản lý Ezmax CRM còn rất nhiều tính năng hữu ích cho các doanh nghiệp thiết kế như tạo lập công việc, quản lý kho hàng, hệ thống chăm sóc khách hàng tự động bằng email,.....
LINK ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM EZMAX CRM MIỄN PHÍ:
.jpg)