Hướng dẫn chuyển đổi khách hàng tiềm năng

 08-10-2018

Chúng ta đều biết rằng nuôi dưỡng khách hàng là cực kỳ quan trọng khi phát triển doanh nghiệp của bạn. Mặc dù một khách hàng tiềm năng đủ điều kiện tiếp thị (MQL) có thể thay đổi từ doanh nghiệp sang kinh doanh, điều quan trọng là thu hút đúng loại khách hàng tiềm năng.Bạn có thấy mình hỏi, "Điều gì đã xảy ra ở đó? Tại sao chúng ta không thể kết thúc việc bán hàng? ”Một trong những thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt nằm trong giai đoạn chuyển đổi của kênh bán hàng. Kiểm tra lịch sử hành vi của khách hàng của bạn, xác định các trường hợp và phát triển điểm mạnh chỉ là một vài trong số nhiều cách bạn có thể chốt giao dịch. Và, chúng tôi đã tạo một hướng dẫn chuyên sâu để giúp bạn bắt đầu chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
 
Hành vi khách hàng
Điều quan trọng là hãy xem xét hoạt động gần đây của khách hàng của bạn. Họ đã đi qua kênh bán hàng của bạn trong bao lâu? Họ có phải là một khách hàng trung thành trong một thời gian dài không? Điều gì đã thúc đẩy họ đến với thương hiệu của bạn? Hỏi xem họ đã nghe về doanh nghiệp của bạn như thế nào và cân nhắc số lượt xem trang, lượt tải xuống nội dung hoặc đăng ký sự kiện diễn ra trước khi khách hàng tiềm năng của bạn trở thành khách hàng.
 
Mua mẫu
Thông thường, khi bạn nghiên cứu kỹ triển vọng của mình, bạn sẽ xác định các mẫu cho biết khả năng đóng cửa. Tần suất là một biện pháp tuyệt vời để xem. Họ có thường xuyên truy cập trang web của bạn không? Họ đã đăng ký dùng thử miễn phí chưa? Nếu bạn tổ chức một hội thảo trên web hoặc sự kiện, hãy xem số người tham dự so với những người đã trở thành khách hàng. Chia số lần chốt cho tổng số khách hàng tiềm năng để tính tỷ lệ chốt của bạn. Điều này có thể thay đổi trong các cấp độ khác nhau của kênh bán hàng.
 
Ghi điểm
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chương trình tính điểm dẫn đầu kết hợp dữ liệu từ kênh bán hàng để giúp bạn xác định cấp độ nào bạn đang thu hút được nhiều khách hàng nhất. Tìm các hành động có tỷ lệ chốt cao hơn đáng kể. Sau đó, hãy xem xét những điều này khi xây dựng chiến lược tiếp thị của bạn trong tương lai.
 
Tối ưu hóa các giai đoạn kênh
Trong blog cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi đã xác định các giai đoạn khác nhau của kênh bán hàng, nhưng chúng ta không được quên luôn nhìn về phía trước. Tối ưu hóa là một quá trình liên tục đòi hỏi nghiên cứu và phân tích liên tục. Một số chỉ số chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi khi bạn đang chuyển đổi khách hàng tiềm năng là:
 
 - Tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập đến khách hàng tiềm năng

 - % Khách hàng tiềm năng được chấp nhận
 - Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng đến khách hàng
 - Chiều dài chu kỳ bán hàng
 - Giá mỗi lần bán trung bình
Các số liệu trên sẽ hữu ích trong việc xây dựng (và thích nghi) chiến lược tiếp thị của bạn. Bằng cách chú ý đến nơi bạn đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng và nơi bạn có thể mất chúng, hãy cho phép bạn xác định hành động cụ thể. Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn đều thích bài viết này, hãy cho chúng tôi biết bạn sẽ sử dụng thông tin này để chuyển đổi khách hàng tiềm năng trong tính năng gần như thế nào!

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn