Lợi ích cùa việc sử dụng phần mềm quản lý trong bán hàng

 04-11-2019
Trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, chúng ta đều không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều hữu ích. Trong công việc cũng vậy, thay vì phương pháp truyền thống người ta bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý trong bán hàng.

Vậy lý do tại sao các phần mềm quản lý công việc ngày càng được sử dụng phổ biến đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Phần mềm quản lý công việc là gì?

Có thể bạn chưa biết phần mềm quản lý công việc là những công cụ được lập trình sẵn trên hệ thống máy tính. Các phần mềm này giúp các nhà quản trị kiểm soát được mọi công việc cũng như theo dõi nhân viên của mình trên hệ thống thiết bị công nghệ cá nhân.

Ví dụ như máy tính, notebook hay di động,… Thay vì các phương pháp quản lý phải họp mặt trực tiếp như trước đây việc giám sát sẽ trở nên thuận tiện hơn với những phần mềm quản lý hiện đại và thông minh.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Như chúng ta biết, việc quản lý công việc theo cách truyền thống thường mất rất nhiều thời gian và chi phí. Cụ thể như việc phải thường xuyên tổ chức các cuộc họp khi có dự án, liên lạc và theo dõi quá trình làm việc của từng nhân viên,…

Tuy nhiên, với phần mềm quản lý bạn không cần nhất thiết gặp mặt trực tiếp mà có thể trao đổi mọi thứ qua hệ thống máy tính. Do đó đây được coi là cách quản trị công việc giúp tiết kiệm tối đa nhất trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay.

Quản lý theo hướng tập trung

Một trong những ưu điểm lớn nhất của phần mềm quản lý công việc là giúp người quản trị có thể quản lý công việc theo hướng tập trung. Nghĩa là mọi sự điều hành, giám sát hay truyền tải nội dung đến tất cả các nhân viên đều dưới một phần mềm chung.

Như vậy mọi nhiệm vụ đều sẽ được phân chia một cách khoa học, công bằng hơn. Mặt khác, làm việc dưới một môi trường đồng nhất cũng giúp nhân viên dễ dàng phát triển bản thân mình hơn.

Tăng tốc công việc một cách tối đa

Có thể nói rằng khi sử dụng phần mềm quản lý trong bán hàng bạn sẽ có thể quản lý mọi thứ không giới hạn về không gian hay thời gian.

Nói một cách dễ hiểu hơn thay vì thay vì phải tổ chức hay tham gia những cuộc họp trực tiếp, mọi thứ đều có thể hoàn thành nhanh chóng chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Với hệ thống quản lý qua phần mềm trực tuyến, mọi nhân viên đều có thể dễ dàng nắm bắt công việc.

Bên cạnh đó, sếp và nhân viên cũng có thể dẽ dàng tương tác online với nhau ngay cả khi ngồi tại nhà, đi du lịch hay công tác xa. Mọi thông tin đều được chia sẻ, thảo luận và quyết định bằng những thao tác đơn giản ngay trên hệ thống mà không cần gặp mặt trực tiếp. Như vậy mọi công việc đều có thể rút ngắn thời gian tối đa.

Đặc biệt với các phần mềm thông minh người quản trị còn nắm rõ được tiến trình làm việc của từng nhân viên. Từ đó đốc thúc, nhắc nhở kịp thời tránh tình trạng trì trệ công việc.

Quản lý bán hàng

Khi sử dụng phần mềm quản lý trong bán hàng cho phép cấu hình làm việc theo 2 quy trình: quy trình đầy đủ từ đơn đặt hàng sau đó được chuyển thành phiếu bán buôn/bán lẻ tương ứng và quy trình này được áp dụng hình thức kiểm duyệt phê duyệt/xác nhận trước.

Có thể áp dụng quy trình đơn giản bắt đầu ngay với phiếu bán buôn hoặc bán lẻ. 
Tìm kiếm bán hàng nhanh chóng dựa trên công cụ tìm kiếm thông minh và tìm kiếm với nhiều tiêu chí khác nhau.


Cho phép định nghĩa giới hạn nợ, giới hạn số phiếu nợ, giới hạn số ngày đối với từng khách hàng. Cho phép ghi nhận hoa hồng cho nhiều nhân viên trên cùng 1 phiếu xuất bán: cảnh báo công nợ đến và quá hạn ngay khi bán hàng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ EZMAX CRM:

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn