HIỆU QUẢ CỦA PHẦN MỀM CRM DÀNH CHO DOANH NGHIỆP SPA

 09-07-2021
Mô hình hoạt động của doanh nghiệp spa rất thích hợp để sử dụng phần mềm CRM bởi phần mềm này sẽ có cách phân tích quá trình kinh doanh hiệu quả cách vận hành chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Không quá khi nói rằng hiện nay nếu doanh nghiệp spa muốn phát triển vượt trội nhất thì nên áp dụng phần mềm CRM. Để hiểu rõ hơn về những điều tuyệt vời này, ta có thể tham khảo bài viết sau đây!

1. Phần mềm CRM cho spa là gì?

Phần mềm CRM (phần mềm quản lý công cụ khách hàng) là công cụ được thiết kế nhằm giúp tổ chức, doanh nghiệp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, để từ đó xây dựng mối quan hệ tốt hơn giúp khách hàng cảm thấy hài lòng, tin tưởng vào doanh nghiệp.

Ở đây, đối với phần mềm CRM dành cho spa, phần mềm sẽ được áp dụng vào hoạt động của doanh nghiệp nhằm vận hành doanh nghiệp một cách tốt nhất. Một số lợi ích mà phần mềm CRM đem đến cho spa có thể kể đến:

+ Quản lý thông tin khách hàng

- Quản lý khách hàng hiệu quả: ghi lại mọi thông tin khách hàng từ: thông tin liên hệ, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, lịch sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

- Nhắc lịch điều trị hoặc sử dụng dịch vụ trong lần tiếp theo của khách hàng giúp khách hàng nhận thấy được sự chuyên nghiệp, quan tâm, có trách nhiệm từ spa.

- Lưu lại lịch sử rõ ràng thông qua thời gian, phân nhóm khách hàng cụ thể để dễ dàng hơn trong quá trình chăm sóc cũng như thực hiện các chiến lược marketing hiệu quả.

- Đánh giá được mức độ tiềm năng của khách hàng đồng thời cũng thuận tiện hơn cho việc tìm hiểu xu hướng, nhu cầu của khách hàng mới.

+ Tư vấn và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Khách hàng tìm đến spa với mục đích thư giãn nên các doanh nghiệp spa cần đem đến cho khách hàng những cảm giác thoải mái nhất, tránh những căng thẳng mệt mỏi xảy ra. Để làm được điều này, mọi hoạt động của doanh nghiệp spa phải đảm bảo sự chuyên nghiệp, quan tâm đến khách hàng.

- Quản lý thông tin truyền tải đến khách hàng

- Đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng.

- Theo dõi được lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng để có những cách tư vấn, chăm sóc cho lần tiếp theo.

- Quản lý khách hàng mới hiệu quả, khoa học

- Thông báo lịch hẹn, tránh chồng chéo, nhầm lẫn, quên không nhắc khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng

+ Quản lý hoạt động làm việc của nhân viên

- Theo dõi được tiến độ làm việc của nhân viên, một ngày chăm sóc được bao nhiêu khách hàng, thời gian nào để có chính sách thưởng, phạt hợp lý

- Mỗi nhân viên sẽ phụ trách một nhóm khách hàng nhất định giúp việc chăm sóc khách hàng được chu đáo và chuyên nghiệp hơn.

+ Quản lý kho

- Quản lý kho chính xác, hiệu quả theo từng mã danh mục sản phẩm

- Kiểm tra xuất nhập tồn kho để có thể bổ sung nguyên vật liệu kịp thời nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

+ Báo cáo tổng quan, chi tiết

- Tự động cập nhật, phân tích và thống kê hiệu quả công việc theo ngày

- Biểu đồ trực quan, chi tiết và cụ thể về tình hình hoạt động của doanh nghiệp

2. Sử dụng phần mềm CRM cho Spa thế nào cho hiệu quả

Khi đã hiểu được rõ hơn về những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm Spa đem lại, hãy trở thành doanh nghiệp thông thái khi sử dụng phần mềm Spa đúng cách và hiệu quả nhất. Doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với những tiêu chí như sau:

- Thân thiện, dễ sử dụng

Không nhân viên hoặc doanh nghiệp nào lại muốn sử dụng những phần mềm rắc rối, khó dùng khiến công việc không được giải quyết mà thậm chí còn trở nên phức tạp hơn.

- Chức năng phù hợp với quá trình vận hành của spa

Điều này vô cùng quan trọng bởi doanh nghiệp nên lựa chọn những phần mềm có đủ chức năng cần thiết cho quá trình hoạt động spa của mình. Phần mềm quá nhiều chức năng không phù hợp có thể gây ra thừa thãi, rối loạn trong quá trình sử dụng của doanh nghiệp

- Có đội ngũ hỗ trợ kịp thời

Doanh nghiệp của bạn nên lựa chọn sản phẩm phần mềm CRM uy tín, chất lượng và có đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cũng như sửa chữa những lỗi sai trong quá trình sử dụng, tránh để tình trạng gặp khó khăn, không giải quyết và từ bỏ sử dụng phần mềm.

- Chi phí hợp lý

Doanh nghiệp không nên sử dụng phần mềm CRM miễn phí mà hãy sử dụng tốt phần mềm có trả phí phù hợp. Đây là một cách đầu tư hiệu quả dành cho những doanh nghiệp spa muốn phát triển vượt bậc, chuyên nghiệp từ bước đầu tiên để đột phá thành công.

Với tất cả những tiêu chí đã được kể đến trên, doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn phần mềm EZMAX CRM để giúp quản lý, chăm sóc khách hàng cụ thể và chi tiết hơn. Hơn 3000 doanh nghiệp đã sử dụng và thành công với phần mềm. Còn doanh nghiệp của bạn thì sao?

Mong rằng bài viết có ích đối với các bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại để ;lại bình luận để được giải đáp cụ thể trong thời gian sớm nhất!

 

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn