Bí quyết lập kế hoạch kinh doanh dự án thiết kế kiến trúc bằng phần mềm. Bạn đã biết hay chưa?
Bạn đang là giám đốc của một công ty thiết kế kiến trúc, là chủ của cả doanh nghiệp lớn nhưng lại không có phương pháp để lập một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh.
Thực tế cho thấy, quỹ thời gian của bạn vô cùng hạn hẹp. Vậy thì đừng vội lo lắng, dưới đây là bí quyết lập kế hoạch kinh doanh dự án thiết kế kiến trúc bằng phần mềm quản lý Ezmax CRM vô cùng độc đáo, hãy cùng theo dõi chi tiết tại bài viết dưới đây nhé!
Lập kế hoạch kinh doanh bằng phần mềm quản lý Ezmax CRM
Khi mà các công cụ làm việc cũ như Email, Excel bộc lộ nhiều hạn chế khó đáp ứng được nhu cầu công việc của người dùng thì việc thay đổi thói quen, quan niệm cũ là điều cần thiết đối với nhà quản lý.
Hơn ai hết, nhà lãnh đạo doanh nghiệp thiết kế kiến trúc phải là người đầu tiên nhạy bén với những phương pháp đổi mới, cách thức làm việc mới. Đặc biệt, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 phủ rộng, xu hướng mới của ngành quản lý dự án hiện nay là ứng dụng phần mềm hiện đại vào lập kế hoạch kinh doanh.
Bản kế hoạch kinh doanh chi tiết mang đến cho các nhà quản lý một tầm nhìn và chiến lược rõ ràng cho từng giai đoạn phát triển. Bên cạnh đó, với những chức năng chi tiết của phần mềm quản lý Ezmax CRM, không chỉ các nhà quản lý mà chính những bộ phận, nhân viên tại công ty cũng có thể tự lập ra một bản kế hoạch cho bản thân mình theo từng tuần/tháng/năm.
Nhờ đó, phần mềm quản lý Ezmax CRM giúp giải quyết hầu hết các bài toán quản lý của doanh nghiệp như sau:
▪️ Giám sát giờ làm việc, ra vào của từng nhân viên trong công ty.
▪️ Giám sát công việc đội nhóm đang thực hiện dự án thiết kế kiến trúc.
▪️ Giám sát hiệu quả công việc của từng phòng ban, nhân viên trên phần mềm quản lý Ezmax CRM.
▪️ Lập kế hoạch kinh doanh cho nhiều dự án một lúc.
▪️ Có thể phân công công việc cho nhiều dự án, nhân viên một lúc và linh hoạt thay đổi, sửa, hủy bỏ công việc khi cần.
▪️ Phân loại công việc theo nhiều cấp độ
▪️ Theo dõi tiến độ dự án theo trạng thái công việc hiển thị ( đang thực hiện, đã hoàn thành, quá hạn, tạm dừng, đã hủy)
▪️ Thêm việc, giao việc mới ngay trên điện thoại di động
▪️ Tạo môi trường cộng tác hiệu quả, nhắc việc, thảo luận dự án giữa các thành viên.
Xuất phát từ những nhu cầu thực tiễn, phần mềm quản lý công việc Ezmax CRM ra đời được thiết kế thân thiện với người dùng, đây là phần mềm quản lý lập kế hoạch kinh doanh, lập kế hoạch công việc duy nhất chuyên biệt cho những doanh nghiệp thiết kế kiến trúc.
Giúp doanh nghiệp quản lý công việc theo 4 mô hình: Quản lý công việc theo dự án, quản lý công việc theo phòng ban, quản lý công việc của từng cá nhân và công việc còn lại.
Nhờ có sự trợ giúp của phần mềm Ezmax CRM này, giờ đây việc lập kế hoạch kinh doanh đối với mỗi chủ doanh nghiệp là điều hoàn toàn đơn giản và dễ dàng. Không chỉ vậy, với bản kế hoạch kinh doanh cụ thể theo từng tháng/quý bạn có thể thấy rõ sự chênh lệch thực tế của từng tháng/quý/năm.
Kế hoạch kinh doanh cũng trở thành bản đánh giá chính xác nhất hiệu quả làm việc của từng phòng ban, mỗi cá nhân trong công ty theo từng dự án triển khai.
Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên được sử dụng MIỄN PHÍ 15ngày phần mềm quản lý Ezmax CRM của chúng tôi. Link đăng ký nhanh tại đây: