Làm sao để quản lý nhân viên theo từng dự án thiết kế?
Quản lý nhân viên theo sát từng trong dự án thiết kế không phải vấn đề mà mỗi chủ doanh nghiệp đều có thể làm tốt. Vấn đề thời gian cũng như công việc bận rộn hàng ngày đã vô tình trở thành một lỗ hổng lớn trong cách quản lý.
Bởi vậy phần mềm quản lý bán hàng Ezmax CRM hiện nay đang dần trở thành một công cụ hữu ích cũng như tiện lợi nhất cho doanh nghiệp thiết kế kiến trúc. Hãy cùng xem chúng ta sẽ thay đổi như thế nào khi sử dụng phần mềm này nhé!Cấp tài khoản truy cập cho từng nhân viên
Quản lý chặt chẽ toàn bộ nhân viên là vấn đề nan giải của hầu hết các chủ doanh nghiệp. Đối với một chi nhánh, vấn đề này đã khó giải quyết, với một chuỗi các chi nhánh thì lại càng khó hơn. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp giải quyết nỗi lo về vấn đề này, mỗi nhân viên sẽ được chủ cửa hàng cấp một tài khoản với mật khẩu riêng biệt. Mỗi đăng nhập vào hệ thống sẽ được ghi nhận.
Việc sử dụng kết hợp với ứng dụng trên điện thoại di động, giờ đây các nhà quản lý có thể tự do di chuyển, công tác hay đi du lịch mà vẫn quản lý được nhân viên tại bất cứ chi nhánh nào. Việc giờ đây thực sự tiện lợi và dễ dàng.
Phân quyền cho nhân viên cửa hàng
Mỗi vị trí nhân viên, phòng ban sẽ đảm nhiệm những vị trí công việc khác nhau, nhưng một phần mềm quản lý bán hàng lại tích hợp đầy đủ tất cả các tính năng phân quyền nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ chỉ có thể truy cập và sử dụng các chức năng được khi được cho phép.

⚫ Nhân viên thiết kế kiến trúc được đảm nhiệm các bản vẽ thiết kế trong từng dự án khác nhau.
⚫ Nhân viên chăm sóc khách hàng quản lý và chăm sóc những khách hàng đã và đang có tại doanh nghiệp.
⚫ Nhân viên quản lý chi nhánh được giao quyền giữ vai trò gần như thay thế người chủ cửa hàng, nhưng vẫn không hoàn toàn kiểm soát công việc kinh doanh.
Việc phân quyền sẽ giúp nhân viên tập trung hoàn thành mục tiêu các nhiệm vụ được giao, đồng thời cũng giúp chủ doanh nghiệp tránh được những sự cố và sai sót trong quá trình sử dụng phần mềm của nhân viên. Ngoài ra, việc quản lý chặt chẽ còn góp phần giúp doanh nghiệp hạn chế được tình trạng chậm deadline với khách hàng.
Lưu lại lịch sử giao dịch, thao tác của người dùng
Là một trong những tính năng hỗ trợ được nhiều nhất cho doanh nghiệp, tính năng ghi lại toàn bộ lịch sử thao tác của nhân viên có ở tất cả các hoạt động. Thời gian người dùng truy cập vào hệ thống, bán hàng, in hóa đơn, nhập hàng, số lượng hàng nhập, phương thức thanh toán.
.jpg)
Tất cả đều được trình bày và lưu trữ cụ thể trên phần mềm quản lý Ezmax CRM, bạn có thể xem chi tiết qua hình ảnh trên đây.
Theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên
Ngoài ra, để có cái nhìn trực quan hơn về khả năng của từng nhân viên, phần mềm còn cung cấp tính năng xem báo cáo bán hàng theo nhân viên, cho biết năng suất hoạt động của nhân viên đó theo ngày và tuần, tháng và quý, theo năm.
Phần mềm có thể xem những nhân viên có doanh số cao nhất, từ đó người quản lý có cơ sở tính lương thưởng và các phúc lợi khác cho nhân viên cửa hàng. Các báo cáo này được thể hiện dưới dạng bảng số liệu hoặc biểu đồ trực quan.
Link đăng ký dùng thử phần mềm MIỄN PHÍ: