3 Bí quyết thành công nhờ Phần mềm quản lý Spa [Mới nhất 2020]

 16-01-2020
Trên thực tế, phần lớn các chủ kinh doanh Spa vừa và nhỏ đều là những nhân viên Spa có nhiều kinh nghiệm lên làm chủ nhưng lại không có nhiều kiến thức về hoạt động kinh doanh. Có thể nói, nhiều người vẫn chưa nắm rõ được nhu cầu và xu hướng thị trường Spa trong những năm sắp tới. 

Chính vì thiếu sót những kiến thức về kinh doanh, do vậy việc quản lý tốt được Spa cũng trở nên khó khăn gấp bội đối với những nhà quản lý này. Nhiều chủ Spa đang mong muốn tìm kiếm một phần mềm quản lý Spa dễ sử dụng nhất để giúp ích cho công việc kinh doanh cũng như quản lý tại tiệm.



Để trả lời được những câu hỏi trên của nhiều chủ Spa, bài viết dưới đây sẽ đưa ra 3 ưu điểm “hấp dẫn” nhất mà mọi tiệm Spa đều cần đến. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu thêm nhé!

Quản lý lịch hẹn và sắp xếp nhân viên phù hợp

Điểm nổi bật của chức năng này là tính năng đặt lịch hẹn cho khách hàng một cách cực nhanh chóng và không lo bị bỏ lỡ các lịch của khách hàng như việc quản lý bằng Excel hay sổ tay.

Đối với từng khách hàng, nhân viên Spa sẽ lưu lại toàn bộ thông tin như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày đăng ký, số tiền đã thanh toán, gói dịch vụ đăng ký,.... Từ đó, nhân viên chăm sóc khách hàng tại Spa cũng dễ dàng hơn trong cách hướng dẫn, liên lạc với khách hàng sau mỗi buổi liệu trình mà khách đã thực hiện tại spa.



Đặc biệt, đối với những hệ thống spa có nhiều cơ sở trong cùng một thành phố. Khách hàng có thể lựa chọn chi nhánh Spa gần công ty/nhà ở của khách hàng cho phù hợp với lịch trình trị liệu nhất. Thông tin khách hàng sẽ được đồng bộ và chuyển giao sự quản lý trên hệ thống phần mềm quản lý Ezmax CRM.

Quản lý khách hàng và chương trình khuyến mãi

Phần mềm quản lý Spa – Ezmax CRM cho phép người dùng quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng theo nhóm, phân loại khách hàng để dễ dàng chăm sóc.

Với các thông tin như số điện thoại, email, địa chỉ được lưu lại của khách hàng. Phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn SMS, Message, Email đúng với thông tin khách hàng khi có chương trình khuyến mãi.



Đồng thời, với những thông tin chính xác về lịch sử mua gói dịch vụ tại Spa, các nhà quản lý có thể dễ dàng đưa ra những chương trình ưu đãi riêng (combo tiện ích, voucher giảm giá,....) dành cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Báo cáo thống kế định kỳ nhanh chóng và chính xác

Cuối cùng, chức năng cập nhật báo cáo hàng ngày, tuần/ tháng/ quý giúp các chủ Spa có thể theo dõi được tình hình hoạt động của Spa liên tục kể cả khi không có tại tiệm.



Báo cáo tổng hợp, chi tiết các hoạt động thu chi hàng ngày của Spa
: bán hàng, nhập hàng, kho hàng, tài chính, khách hàng, hoa hồng nhân viên, gói liệu trình, thẻ giá trị. Báo cáo biểu diễn dưới dạng biểu đồ, bảng biểu từ tổng quan đến chi tiết

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM MIỄN PHÍ:

 

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn