PHẦN MỀM CRM CHO ĐIỆN THOẠI "ĐỈNH" NHƯ THẾ NÀO?

 01-07-2021

Doanh nghiệp của bạn đã sử dụng CRM Mobile chưa? Cùng tìm hiểu ứng dụng này và những điều tuyệt vời mà CRM Mobile đem lại thông qua bài viết sau đây!
1. CRM Mobile là gì?

CRM Mobile là hình thức sử dụng phần mềm CRM thông qua thiết bị di động có kết nối internet như: điện thoại, máy tính bảng… để sử dụng ứng dụng CRM đã được xây dựng và phát triển bởi các nhà sáng lập phần mềm.

Nói một cách đơn giản, thay vì chúng ta đăng nhập ở màn hình máy tính, chúng ta có thể sử dụng phần mềm CRM thông qua ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng … mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng tài khoản và mật khẩu sẵn có.

Ngày nay, với việc chăm sóc khách hàng trở nên quan trọng hơn dẫn đến việc cập nhật được thông tin, hoạt động của khách hàng liên tục sẽ đem đến những trải nghiệm chuyên nghiệp nhất, xử lý mọi tình huống cấp thiết một cách dễ dàng nhằm đảm bảo được uy tín của doanh nghiệp cũng như khẳng định được vị thế của bạn trên thị trường khốc liệt hiện nay.

CRM mobile hỗ trợ cá nhân, đội nhóm marketing, phòng chăm sóc khách hàng và các quản lý dễ dàng truy cập, tra cứu, theo dõi thông tin bất kể thời gian, địa điểm nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, an toàn tuyệt đối.

Rất nhiều phần mềm CRM mobile đã ra đời để hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Đây thực sự đã trở thành xu thế của thị trường ngày nay khi chúng ta phải đối mặt với việc làm việc từ xa nhiều hơn.

2. Lợi ích của việc sử dụng CRM Mobile

Không thể phủ nhận được những lợi ích mà phần mềm CRM Mobile đem lại. Cụ thể:

  • Đối với khách hàng

Mục tiêu của phần mềm CRM đó là làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ của doanh nghiệp. Với việc sử dụng CRM mobile, khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình hơn giúp khách hàng cảm thấy hài lòng, vui vẻ, thoải mái và được tôn trọng khi sử dụng phần mềm CRM.

Khách hàng cũng dễ dàng nắm bắt mọi thông tin, cập nhật nhanh chóng, hiệu quả mọi sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hơn.

  • Đối với quản lý, chủ doanh nghiệp

Với phần mềm CRM mobile sẽ hỗ trợ các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc giám sát, đo lường để đánh giá hiệu quả công việc của từng cá nhân cũng như quá trình vận hành của doanh nghiệp.

+ Nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp thông qua biểu đồ, báo cáo đầy đủ và chi tiết, tổng hợp số liệu cập nhật kịp thời qua thiết bị di động có kết nối mạng.

+ Nắm được hoạt động hiện tại của nhân viên và cả doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi để có điều chỉnh kịp thời, chi tiết.

+ Đánh giá được nhân viên làm việc với hiệu quả như thế nào để có chế độ thưởng, phạt công bằng, xác đáng.

  • Đối với nhân viên 

+ CRM mobile cũng kịp thời thông báo, cập nhật số liệu dễ dàng đối với những nhân viên bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng.

+ Thực hiện tương tác chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, thuận tiện và dễ dàng.

+ Nắm bắt được cơ hội bán hàng, xử lý sự cố, khiếu nại nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tóm lại, với CRM mobile thật dễ dàng, nhanh chóng, chất lượng, đảm bảo khi sử dụng một thiết bị điện tử có kết nối internet để kiểm soát, quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp đang diễn ra

3. Những lưu ý khi lựa chọn CRM Mobile

Để lựa chọn một phần mềm CRM Mobile tốt, các bạn nên dựa theo những tiêu chí sau đây:

  • Có thể cập nhật được tính năng, chức năng

Việc sử dụng phần mềm trả phí đồng nghĩa với việc bạn sẽ được quyền hưởng nhiều lợi ích hơn so với phần mềm miễn phí. Và một trong những yếu tố đó là việc có thể cập nhật được tính năng, chức năng sao cho phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp.

Thử tưởng tượng doanh nghiệp của bạn sẽ gặp bao nhiêu rắc rối nếu một ngày đẹp trời phần mềm đang sử dụng bình thường lại bắt nâng cấp để tiếp tục sử dụng thêm?

  • Đơn giản, thân thiện với người dùng

Phần mềm có nhiều lợi ích nhưng cần đảm bảo ứng dụng trên điện thoại đó giúp ích cho người sử dụng. Nhân viên của bạn hay chính bạn có thể tự thao tác dễ dàng, tạo hiệu quả cao trong công việc.

Đôi khi quá nhiều tính năng cũng không phải là lựa chọn tốt, hãy đảm bảo những chức năng mà phần mềm CRM mà bạn chọn phù hợp với chức năng vận hành của doanh nghiệp bạn. Hãy chọn một phần mềm có giao diện thân thiện, phân chia các chức năng khoa học, dễ nhìn, đầy đủ tính năng mà doanh nghiệp cần.

  • Chi phí hợp lý

Tối ưu chi phí cũng là một vấn đề cần cân nhắc khi áp dụng phần mềm CRM vào doanh nghiệp mình. Đừng tiếc chi phí mà sử dụng phần mềm miễn phí bởi có thể sẽ không được cung cấp CRM Mobile như những sản phẩm trả phí khác. Đặc biệt, doanh nghiệp của bạn sẽ không được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời khi có sự cố phát sinh.

  • Sản phẩm có tính bảo mật cao

Một đặc điểm phải quan tâm khi lựa chọn CRM mobile đó là phải mang tính bảo mật cao. Điện thoại hay các thiết bị di động thường có nguy cơ bị mất cắp cao. Vì vậy, phần mềm CRM mobile cần có chức năng khóa tạm thời hoặc đổi mật khẩu để bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn tuyệt đối

EZMAX CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay và đã có ứng dụng để doanh nghiệp có thể lựa chọn. Chỉ bằng một thiết bị di động, điện tử có kết nối mạng, bạn và các nhân viên của mình có thể quản lý, theo dõi và chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hơn 3000 doanh nghiệp đã tin tưởng sử dụng EZMAX CRM, còn bạn thì sao?

Hy vọng rằng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy gọi đến hotline 0243201895 để được tư vấn kịp thời nhất!

 

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn