PHẦN MỀM CRM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI

 04-10-2021
Không thể phủ nhận tầm quan trọng của các thiết bị điện tử trong cuộc sống ngày càng hối hả và nhanh hiện nay. Bắt kịp các xu hướng, các phần mềm chăm sóc khách hàng CRM cũng có bản dành riêng cho điện thoại nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất khi sử dụng. Cùng tìm hiểu về phần mềm CRM dành cho điện thoại thông qua bài viết sau đây !
 

I. Sử dụng phần mềm CRM cho điện thoại là xu hướng

Rất nhiều người trên thế giới đã coi điện thoại di động như vật bất ly thân. Thời gian sử dụng hàng ngày của một người sử dụng điện thoại đã tăng lên nhiều cho thấy đây được coi là sản phẩm được dùng nhiều nhất hiện nay. Điều đó cho thấy, điện thoại di động nói riêng và các thiết bị điện tử nói chung được đón nhận nồng nhiệt trên thế giới hiện nay.

Chính vì vậy, để cập nhật tốt nhất các xu hướng, các phần mềm CRM ra đời trên cả nền tảng điện thoại nhằm hỗ trợ người sử dụng một cách tốt nhất, tiện dụng mọi lúc mọi nơi. Đây chính là xu hướng mới mà các doanh nghiệp phát triển phần mềm hướng tới nhằm đem đến những trải nghiệm tích cực nhất cho người dùng. Không nói quá khi sử dụng điện thoại di động để chăm sóc khách hàng đang là xu hướng tất yếu của kinh doanh hiện nay.
 

Lợi ích khi sử dụng phần mềm EZMAX CRM trên điện thoại

EZMAX CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng được xây dựng và phát triển nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thể quản lý thông tin và chăm sóc, quản lý khách hàng tốt nhất. Chỉ với một thiết bị điện tử có kết nối mạng, tất cả mọi người trong doanh nghiệp có thể tự động kiểm soát công việc của mình nhanh chóng và hiệu quả. Cụ thể
 

Cập nhật dữ liệu, thông tin theo thời gian

Nhân viên có thể cập nhật thông tin nhanh chóng và kịp thời dù đã rời khỏi văn phòng. ĐIều này sẽ khiến công việc được thông suốt, kịp thời và liền mạch thông tin, tránh mất thông tin của khách hàng do không được cấp nhật theo thời gian.

Giải quyết công việc mọi lúc mọi nơi

Với một thiết bị di động có kết nối internet, phần mềm EZMAX CRM sẽ giải quyết, cập nhật mọi việc liên quan đến khách hàng mọi lúc mọi nơi nhằm nâng cao chất lượng phục vụ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng, tăng khả năng chốt sale và giữ chân khách hàng.

Quản lý khách hàng khoa học, hiệu quả

Nhân viên được phân quyền với từng tập khách hàng của riêng mình nên sẽ giúp việc quản lý được hiệu quả hơn. Ngoài ra, mỗi nhân viên sẽ được cung cấp tài khoản của riêng mình trên hệ thống nên sẽ ngăn ngừa được tình trạng thất thoát dữ liệu, đặc biệt khi máy tính hỏng hoặc nhiễm virus.

Với phần mềm EZMAX CRM trên điện thoại, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm với chất lượng mà sản phẩm đem lại trong việc giúp doanh nghiệp phát triển tốt nhất.

Mong rằng bài viết có ích với các bạn. Chúc doanh nghiệp của các bạn luôn thành công!

 

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn