PHẦN MỀM CRM GIÚP DOANH NGHIỆP TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHƯ THẾ NÀO?

 27-09-2021

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đã bắt đầu sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM nhằm quản lý mọi hoạt động, nhân sự một cách dễ dàng, hiệu quả và khoa học. Không thể phủ nhận được những công dụng tuyệt vời mà phần mềm này đem lại. Ngoài những khả năng giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả thì phần mềm có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí. Điều này đồng nghĩa với doanh thu của doanh nghiệp sẽ tăng lên. Quá tuyệt vời đúng không? Cùng tìm hiểu về những lợi ích trong việc tiết kiệm chi phí của phần mềm CRM thông qua bài viết sau đây !

Phần mềm CRM được biết đến với việc giúp doanh nghiệp vận hành tốt nhất. Nếu sử dụng tốt phần mềm, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tối đa chi phí. Cụ thể:

1. Lập kế hoạch các công việc trước khi làm

Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian khi có thể sắp xếp được toàn bộ công việc của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với phần mềm CRM, mọi nhật ký hoạt động của công việc sẽ được bạn quan sát, phân thứ tự ưu tiên dễ dàng. Với việc kiểm soát công việc, chất lượng dự án sẽ được đảm bảo, từ đó nâng cao doanh thu mà không lo thất thoát với những việc không được hoàn thành từ trước đó.
 

2, Tiết kiệm chi phí in giấy tờ

Mọi dữ liệu thông tin của toàn bộ doanh nghiệp sẽ được lưu trữ trên phần mềm nên không cần thiết phải in ra gây ra tình trạng tốn kém giấy, mực in, nơi lưu trữ. Mọi thông tin sẽ được quản lý và tìm kiếm dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ những giấy tờ cần thiết thì mới chắc chắn in ra để tiết kiệm chi phí tối đa, bảo vệ môi trường.

 

3. Giảm thiểu ngân sách tìm kiếm khách hàng mới

Nhờ việc ứng dụng phần mềm công nghệ, mọi công việc của doanh nghiệp sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Mọi quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng sẽ được ghi lại nhằm giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Chính vì vậy mà khách hàng sẽ có mức độ hài lòng ngày càng tăng sẽ giúp họ tự động giới thiệu, nói tốt về doanh nghiệp của bạn đến những người khác. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ có một lượng lớn các khách hàng tiềm năng mà không cần mất thời gian và chi phí để tìm kiếm.

Doanh nghiệp sẽ có sự phát triển theo cấp số nhân trong các hoạt động bán hàng. Với tính năng của phần mềm, CRM sẽ hỗ trợ kiểm soát kỹ càng các quy trình bán hàng, đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi tối đa giúp doanh nghiệp phát triển doanh thu tốt hơn.
 

4. Tiết kiệm chi phí đi lại

Nhân viên của bạn thông thường phải gặp gỡ rất nhiều khách hàng. Chi phí đi lại, gặp gỡ khách hàng là điều mà các doanh nghiệp thực sự phải tính tới bởi số nhân viên kinh doanh sẽ ngày càng ngày lớn dẫn tới lượng chi phí phải bỏ ra là không hề nhỏ.

Vì vậy, việc tổ chức công việc sẽ giúp nhân viên quản lý và sắp xếp một cách hiệu quả nhằm tiết kiệm tối đa chi phí nhất. Ví dụ như những khách hàng ở gần nhau, trên cùng một con phố sẽ đi cùng một buổi để tiết kiệm công sức, tiền xăng xe, đi lại.
 

5. Tiết kiệm chi phí marketing

Với việc sử dụng phần mềm CRM, quá trình bán hàng của tổ chức đã được hiện đại hóa, tạo một môi trường vô cùng chuyên nghiệp để mọi nhân viên có thể phát triển bản thân một cách tốt nhất. Ngoài những tính năng đã được kể đến thì các phần mềm CRM thường kết hợp với chức năng marketing để có thể quảng cáo tốt nhất đến với khách hàng.

Việc quảng cáo sẽ vô cùng hiệu quả khi phần mềm có thể tự động đo lường, thu thập lại dữ liệu của khách hàng thông qua những chiến dịch quảng cáo sẵn có trên phần mềm.

EZMAX CRM là phần mềm CRM được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay vì những ưu điểm tuyệt vời đã đem lại. Cụ thể:

- Tiết kiệm thời gian, chi phí để giải quyết toàn bộ các công việc khi chúng được sắp xếp khoa học theo ngày, tháng, năm.

- Kết hợp với các chiến lược quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, tin nhắn… để giúp doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng hơn.

- Quản lý có thể dễ dàng quản lý quá trình hoạt động của doanh nghiệp từ xa chỉ với một thiết bị di động có kết nối internet.

Mong rằng bài viết có ích đối với các bạn. Chúc doanh nghiệp của các bạn luôn thành công trên thị trường hiện nay!

 

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi AutoHaus
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn