XU HƯỚNG PHẦN MỀM CRM TẠI VIỆT NAM HIỆN NAY
Trong thị trường hiện nay, việc sử dụng một phần mềm CRM để vận hành doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm CRM để giúp quá trình vận hành của doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn. Thực tế đã cho thấy rằng những doanh nghiệp sử dụng CRM thường vận hành tốt hơn so với những doanh nghiệp khác, đặc biệt trong việc quản lý khách hàng, hoạt động vận hành.
Cùng tìm hiểu thêm về xu hướng phần mềm CRM tại Việt Nam tốt nhất hiện nay thông qua bài viết sau đây để có thêm cái nhìn đa chiều về phần mềm tuyệt vời này.
1. Hiệu quả mà phần mềm CRM đem lại
Phần mềm CRM được tạo ra nhằm mục đích chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy mà phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý thông tin, đưa ra các cách chăm sóc với dịch vụ tốt nhất được lưu giữ lại một cách hiệu quả góp phần níu chân, thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Nhờ phần mềm chăm sóc khách hàng CRM, khách hàng sẽ được chăm sóc theo quy trình khoa học khiến họ luôn có cảm giác hài lòng, thoải mái và được quan tâm khi tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
+ Lưu giữ thông tin khách hàng: một cách khoa học và hiệu quả, tránh nhầm lẫn, chồng chéo gây thất thoát thông tin, khó khăn trong việc chăm sóc.
+ Giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn khi họ cảm thấy được quan tâm, chăm sóc tốt.
+ Thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn với cách quản lý hiệu quả, định hướng được phương hướng thực hiện chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
+ Quảng bá sản phẩm dễ dàng nhờ sự kết hợp với chức năng marketing tự động nhằm quảng bá thương hiệu sản phẩm dễ dàng, khoa học.
+ Tiết kiệm tối đa chi phí, gia tăng lợi nhuận với một phần mềm quản lý thống nhất và hiệu quả.
+ Nắm được thông tin khách hàng cụ thể, chi tiết về tên, ngày tháng năm sinh, sở thích, thói quen mua hàng để có chiến lược tiếp cận, chăm sóc khách hàng tốt nhất.
+ Quản lý thời gian và công việc hiệu quả, tránh lãng phí thời gian vào những việc quản lý đồng thời nắm vững được thông tin khách hàng tiềm năng để chăm sóc kịp thời.
+ Chăm sóc khách hàng toàn diện nhất, tăng năng suất cho bản thân để đạt được thành tích tốt, có doanh thu, chế độ khen thưởng cao, phù hợp với năng lực và có cơ hội để thăng tiến.
+ Quản lý nhân viên dễ dàng mọi lúc mọi nơi với thiết bị di động kết nối mạng
+ Đánh giá nhân viên chính xác đúng với khả năng, chất lượng công việc của từng nhân viên.
2. Xu hướng phần mềm CRM trong thời đại hiện nay
- Sử dụng bằng App trên thiết bị điện tử
Với thời đại ngày càng phát triển ngày nay, con người ngày càng trở nên bận rộn, xu hướng người dùng phần mềm CRM sẽ sử dụng những thiết bị di động có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng như: điện thoại, ipad…
Tăng khả năng sử dụng trên CRM ở thiết bị di động đồng nghĩa với việc hiệu quả được tăng lên, việc truy cập thông tin khách hàng tốt hơn, đồng bộ hóa, vận hành doanh nghiệp hiệu quả, tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình vận hành.
- Tự động thu thập, sắp xếp dữ liệu
Sử dụng tích hợp để tự động thu thập, sắp xếp dữ liệu từ những nguồn khác nhau đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, giúp doanh nghiệp vận hành tốt hơn, năng suất hơn.
Ngoài ra, việc sử dụng phần mềm trả lời tin nhắn tự động (Chat bot) cũng dần dần trở thành xu hướng trong tương lai do có thể tiết kiệm được tối đa chi phí kinh doanh, kết nối khách hàng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Với những ưu điểm tuyệt vời và xu thế phần mềm CRM hiện nay, bạn có thể trải nghiệm phần mềm EZMAX CRM - cập nhật xu hướng thường xuyên, nhanh chóng và đem lại những hiệu quả tuyệt vời cho doanh nghiệp. Hơn 3000 doanh nghiệp đã sử dụng thành công. Còn doanh nghiệp của bạn thì sao?
Mong rằng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc doanh nghiệp của bạn luôn thành công trên con đường phía trước!